Thứ sáu 29/03/2024 02:54

Vợ nhập viện, chồng cùng 3 con ở nhà tử nạn vì hỏa hoạn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người vợ đang nằm điều trị tại bệnh viện còn 4 bố con ở nhà gặp hỏa hoạn khiến bố và 3 người con tử vong.

Ngày 27-9, ông Lâm Văn Quang Phó Chủ tịch UBND xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang cho biết, trên địa bàn thôn Lập Thành, xã Thái Hoà vừa xảy ra vụ hoả hoạn khiến 4 người trong một gia đình gặp nạn.

Theo đó, vào khoảng 2g sáng 27-9, người dân thôn Lập Thành nghe thấy tiếng la hét từ nhà anh Trần Hữu Diễn, SN 1973, trú thôn Lập Thành. Khi mọi người chạy qua thì phát hiện nhà anh Diễn đang bị cháy nên đã nhanh chóng báo tin đến cơ quan chức năng và hỗ trợ dập lửa.

Vợ nhập viện, chồng cùng 3 con ở nhà tử nạn vì hỏa hoạn
Cháu bé 7 tuổi, nạn nhân trong vụ cháy cũng không qua khỏi

Sau nỗ lực cứu hộ, mọi người xác định anh Diễn đã tử vong và 3 con gái anh Diễn là cháu T.K.L (9 tuổi), T.C.B (7 tuổi), T.A.T (5 tuổi) nguy kịch được đưa đi cấp cứu sau đó. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, cháu L và cháu T đã tử vong.

“Cháu B đang được cấp cứu tại bệnh viện. Trước đó, vợ Diễn là chị X đang điều trị ở bệnh viện. Theo một số người dân sống gần hiện trường, trước đó, Diễn và vợ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát”, ông Quang thông tin.

Được biết, anh Trần Hữu Diễn làm nghề tự do, gia đình thuộc hộ cận nghèo ở địa phương.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang, vào khoảng 4g ngày 27-9, đơn vị tiếp nhận 3 bệnh nhi (là 3 chị em ruột) được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng xăng toàn thân, rất nguy kịch gồm: T.K.L (9 tuổi), T.C.B (7 tuổi), T.A.T (5 tuổi) cùng trú tại Thái Hòa, Hàm Yên, Tuyên Quang.

“3 bệnh nhi bị bỏng rất nặng, trong tình trạng nguy kịch, kíp trực đã nỗ lực cấp cứu, điều trị tích cực, tuy nhiêm bé 9 tuổi và bé 5 tuổi đã không thể qua khỏi ngay trong đêm. Đến khoảng 14g hôm nay (27-9), bé gái 7 tuổi cũng tử vong", Bác sĩ Đào Ngọc Việt, Trưởng khoa Cấp cứu thông tin.

Hiện, chính quyền cùng các tổ chức xã hội đang phối hợp với gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Kịp thời dập tắt đám cháy lúc rạng sáng, giải cứu 5 người bị mắc kẹt

Kịp thời dập tắt đám cháy lúc rạng sáng, giải cứu 5 người bị mắc kẹt

Khoảng 5g30 ngày 25-9, người dân phát hiện một đám cháy lớn bùng phát tại số nhà 26 K3 Nguyễn Phong Sắc, phường Nghĩa Tân ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động