Thứ bảy 20/04/2024 00:56

Vĩnh Phúc: Đại hội TDTT huyện Yên Lạc lần thứ VI năm 2022 diễn ra trang nghiêm, rực rỡ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 14/7, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục, Thể thao (TDTT) lần thứ VI năm 2022. Đại hội diễn ra từ ngày 13-16/7/2022, thu hút được gần 1000 vận động viên tham gia ở 10 nội dung thi đấu khác nhau, trong đó có nhiều môn đã thi đấu trước khi khai mạc.
Vĩnh Phúc: Đại hội TDTT huyện Yên Lạc lần thứ VI năm 2022 diễn ra trang nghiêm, rực rỡ
Đại hội TDTT huyện Yên Lạc lần thứ VI năm 2022 diễn ra trang nghiêm, rực rỡ

Dự Đại hội TDTT huyện Yên Lạc lần thứ VI có các đồng chí: Hoàng Thị Thúy Lan, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc; Nguyễn Trung Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Hồng Đô, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; Nguyễn Khắc Hiếu, Bí thư Huyện ủy Yên Lạc, cùng nhiều lãnh đạo các sở, ban ngành trong toàn tỉnh.

Phát biểu tại Đại hội, ông Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc nêu rõ: Đại hội thể dục thể thao huyện Yên Lạc lần này là ngày hội lớn có ý nghĩa quan trọng. Đây là dịp để tổng kết, đánh giá đúng mức phong trào thể dục thể thao quần chúng trong những năm qua. Trên cơ sở đó, xác định rõ những mặt mạnh, những tồn tại cần quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục, để phát triển phong trào thể thao trong thời gian tới. Đây cũng là dịp để huyện Yên Lạc lựa chọn các vận động viên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong thi đấu các môn thể thao, tham gia Đại hội TDTT cấp tỉnh lần thứ VI năm 2022.

Vĩnh Phúc: Đại hội TDTT huyện Yên Lạc lần thứ VI năm 2022 diễn ra trang nghiêm, rực rỡ
Ông Lê Duy Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Để đại hội thể dục thể thao huyện Yên Lạc thành công tốt đẹp, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị huyện Yên Lạc tập trung chỉ đạo, tổ chức Đại hội thành công theo kế hoạch đã đề ra, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và công tác phòng, chống dịch; các trọng tài làm việc công tâm, vô tư, khách quan, chính xác, đúng luật, đúng điều lệ và các quy định của Ban tổ chức; các vận động viên thi đấu hết mình, “Đoàn kết, trung thực và cao thượng”, phấn đấu đạt thành tích cao nhất, góp phần để Đại hội thành công.

Lễ khai mạc được diễn ra trong không khí trang nghiêm; cờ Tổ quốc; ảnh Bác Hồ; cờ, biểu tượng thể dục thể thao và đội hồng kỳ… lần lượt được rước qua lễ đài. Trong không gian rực rỡ cờ hoa, các đoàn đại biểu đại diện cho các tầng lớp công nhân, nông dân, trí thức, lực lượng vũ trang tham gia diễu hành biểu dương lực lượng, thể hiện khí thế của một vùng quê giàu truyền thống anh hùng.

Ngay sau màn diễu dành biểu dương, ngọn đuốc lửa được vận động viên tiêu biểu của huyện Yên Lạc chuyển tới đài lửa và được đồng chí Nguyễn Khắc Hiếu, Bí thư Huyện ủy thắp sáng. Ngọn lửa là hình ảnh tiếp nối truyền thống vẻ vang của quê hương, là biểu tượng hun đúc ý chí quyết tâm, tinh thần thể thao cao thượng, trong sáng và khát khao vươn tới những đỉnh cao mới trong thể thao.

Vĩnh Phúc: Đại hội TDTT huyện Yên Lạc lần thứ VI năm 2022 diễn ra trang nghiêm, rực rỡ
Ngọn đuốc biểu tượng của ý chí quyết tâm, tinh thần thể thao cao thượng được ông Nguyễn Khắc Hiếu, Bí thư Huyện ủy Yên Lạc thắp sáng tại lễ khai mạc.

Sau Đại hội này, Ban tổ chức Đại hội thể dục thể thao huyện Yên Lạc lần thứ 6 sẽ lựa chọn các vận động viên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc, chủ động thành lập Đoàn vận động viên và chuẩn bị đủ các điều kiện cần thiết để tham dự Đại hội thể dục thể thao tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ VI năm 2022; nâng cao nhận thức của toàn dân, nhân rộng xây dựng phong trào thể thao quần chúng có hiệu quả như bơi Lội, bóng chuyền hơi, bóng bàn, bóng đá…

Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dân số, đáp ứng yêu cầu phát triển xã hội
Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động