Thứ bảy 11/05/2024 00:04

Vietnam Idol đang được khen vì thí sinh có đêm diễn chất lượng thì bỗng mất điểm trầm trọng vì... Jack

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Việc Jack xuất hiện trong tập 9 Vietnam Idol 2023 không được khán giả ủng hộ. Thậm chí, nhiều người đặt câu hỏi: "Tại sao chương trình lại mời một nghệ sĩ tai tiếng đời tư là nhân vật truyền cảm hứng cho các thí sinh?".
Vietnam Idol đang được khen vì thí sinh có đêm diễn chất lượng thì bỗng mất điểm trầm trọng vì... Jack
Jack biểu diễn tại Vietnam Idol. Ảnh: Nhà sản xuất

Tập 9 Vietnam Idol 2023 nhận được cơn mưa lời khen về chất lượng của các thí sinh. Tuy nhiên, sau 15 tiết mục trình diễn với nhiều màu sắc khác nhau, Jack xuất hiện với tư cách nghệ sĩ khách mời biểu diễn đầu tiên tại chương trình.

Anh trình bày bản mash-up những ca khúc hit của mình. Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra khó hiểu với sự xuất hiện của Jack tại chương trình được đánh giá là uy tín của đài truyền hình quốc gia. Họ không đồng tình với chương trình khi mời Jack biểu diễn tại Vietnam Idol vì ồn ào tình ái trước đây.

Không ít ý kiến bày tỏ quan điểm Vietnam Idol là chương trình tìm kiếm thần tượng âm nhạc thế hệ mới. Mà đã là thần tượng của giới trẻ thì phải đảm bảo cả yếu tố tài năng và hình ảnh đẹp. Việc để một nghệ sĩ có đời tư ồn ào trở thành khách mời chương trình vì thế không phù hợp, thậm chí có thể khiến hình ảnh chương trình xấu đi.

Jack sinh năm 1997, là nam nghệ sĩ từng được nhiều khán giả yêu mến. Tuy nhiên, từ sau khi vướng scandal tình ái gây chấn động, hình ảnh của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những sản phẩm của Jack không còn được đón nhận như trước. Khán giả cũng tẩy chay việc anh xuất hiện trên sóng truyền hình. Việc Jack là khách mời chương trình Vietnam Idol được cho là lần hiếm hoi trở lại của nam ca sĩ trên sóng truyền hình.

Cách đây vài ngày, Jack ra mắt MV mới "Từ nơi tôi sinh ra" có sự xuất hiện của huyền thoại bóng đá thế giới Lionel Messi. Tuy nhiên, trái ngược với sự kỳ vọng của khán giả, nam ca sĩ lại vướng ồn ào bởi tin đồn chi 60 tỷ đồng cho sự hợp tác với Messi. Phía Jack không phủ nhận cũng không khẳng định thông tin này.

Phía Jack cho biết không muốn nhấn mạnh vào số tiền vì thông tin này sẽ làm lu mờ thông điệp của bài hát. "Tôi không xem sản phẩm này là một MV, mà là cách mình trân trọng và lưu giữ khoảnh khắc với một huyền thoại sống, cũng như hành trình tôi tìm được lý tưởng sống cho riêng mình" - Jack chia sẻ.

Tại buổi ra mắt MV, Jack xác nhận chi rất nhiều tiền cho chuyến đi Paris, Pháp để gặp Messi. Trước đó, nam ca sĩ nhờ 2 người quen ở Pháp và Việt Nam kết nối với ê-kíp của Messi sao cho các điều kiện được đưa ra nhẹ nhàng nhất có thể.

Điều báo chí quan tâm chính là việc ê kíp của Jack đã xin phép Messi ra sao để đưa hình ảnh của cầu thủ huyền thoại vào MV, vì việc sử dụng hình ảnh của một siêu sao có giá trị thương mại rất lớn là điều không hề dễ dàng.

Vietnam Idol đang được khen vì thí sinh có đêm diễn chất lượng thì bỗng mất điểm trầm trọng vì Jack
Jack vướng ồn ào về tin đồn chi 60 tỷ để có vài giây xuất hiện của Messi trong MV. Ảnh: Ê-kíp nhân vật

Jack cho biết để đưa hình ảnh của Messi vào MV, người đại diện của Messi nói chỉ cần không nhắc đến các vấn đề quốc gia và chính trị. Phía Jack cũng cho biết MV này không có tính thương mại, không bật kiếm tiền, không có nhãn hàng tài trợ.

Vietnam Idol: Thí sinh Hà Uyển Linh lên tiếng trước lùm xùm Vietnam Idol: Thí sinh Hà Uyển Linh lên tiếng trước lùm xùm "đá xoáy" Mỹ Tâm
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động