Thứ sáu 19/04/2024 00:08

Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo toàn thắng trước Indonesia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước trận đấu vô cùng quan trọng trước đội tuyển Indonesia tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đoàn quân của HLV Park Hang Seo có thêm động lực để có thể giành chiến thắng.
Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo toàn thắng trước Indonesia
Thành tích của các đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Theo đó, kể từ khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đưa các đội tuyển Việt Nam lên một vị thế mới và trở thành đối thủ vô cùng khó chịu với các đội bóng Đông Nam Á trong đó có cả Indonesia.

Cụ thể, tất cả các đội tuyển Việt Nam dưới thời thầy Park đều có được chiến thắng và chưa nhận bất kỳ thất bại nào trước các đội tuyển Indonesia.

Đầu tiên là trận đấu tại vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Indonesia với tỷ số 1-0.

Tiếp theo là 2 trận đấu tại SEA Games 30, khi đó U22 Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia tại vòng bảng.

Sau đó là chiến thắng vô cùng quan trọng tại trận chung kết SEA Games 30 trước U22 Indonesia với tỷ số 3-1 qua đó giành tấm huy chương Vàng môn bóng đá Nam đầu tiên tại đấu trường khu vực Đông Nam Á.

Trận thắng gần đây nhất của đoàn quân HLV Park Hang Seo chính là trận lượt đi bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trước đội tuyển Indonesia với tỷ số 3-1.

Như vậy, cả 4 lần đối đầu với Indonesia ở các cấp độ khác nhau dưới thời HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam đều giành được chiến thắng.

Đây chắc chắn sẽ là động lực không nhỏ giúp đội tuyển Việt Nam sẽ tự tin giành thêm 1 chiến thắng nữa trước đội bóng “xứ sở vạn đảo” này.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động