Thứ sáu 26/04/2024 22:40

Vì sao H’Hen Nie được đạo diễn Lương Đình Dũng trao cơ hội đóng phim hành động?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hiện tại, hoa hậu H’Hen Nie đang tập trung luyện tập võ thuật để đóng phim điện ảnh đầu tay có tên “578: Phát đạn của kẻ điên” của đạo diễn Lương Đình Dũng.    

Đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết phim hành động “578: Phát đạn của kẻ điên” được ê-kíp sản xuất chuẩn bị trong suốt khoảng thời gian dài. Phim kể về hành trình của người cha đòi lại công lý cho con gái bị xâm hại.

H’Hen Nie được lựa chọn khi cô chưa trở thành hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nên không có chuyện anh mượn tên tuổi cô để PR cho phim.

vi sao hhen nie duoc dao dien luong dinh dung trao co hoi dong phim hanh dong
Đạo diễn Lương Đình Dũng nhận định H'Hen Nie có tố chất diễn xuất khác biệt và làm việc rất chuyên nghiệp

Chia sẻ về lý do lựa chọn H’Hen Nie cho phim, đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết trong buổi thử vai đầu tiên, người đẹp này diễn xuất đặc biệt, tạo cảm hứng cho anh. Hơn nữa, H’Hen Nie còn rất nghiêm túc trong công việc. Nam đạo diễn cho biết dù H’Hen Niê chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng anh vẫn tin vào sự lựa chọn của mình.

Trong suốt quá trình thành danh của H'Hen Niê, đạo diễn Lương Đình Dũng ngày càng thấy cô có nhiều tố chất phù hợp với vai diễn của mình. “Tôi chọn H'Hen Niê là vì cô ấy có gương mặt điện ảnh...Ngoài đời cô ấy quyến rũ và dũng cảm thế nào thì trong phim 578 cô ấy sẽ được bộc lộ như thế, thậm chí có thêm phần dữ dội hơn”, đạo diễn Lương Đình Dũng chia sẻ.

Trong phim, H'Hen Niê sẽ đóng các cảnh hành động như đối đầu với các cao thủ võ thuật, phối hợp với ôtô, xe phân khối lớn…Hiện tại người đẹp đang tập luyện chuẩn bị ghi hình cho bộ phim.

vi sao hhen nie duoc dao dien luong dinh dung trao co hoi dong phim hanh dong
H'Hen Nie là người đẹp chịu khó thay đổi hình ảnh. Các shoot hình của cô thường toát lên sự cá tính và cuốn hút
vi sao hhen nie duoc dao dien luong dinh dung trao co hoi dong phim hanh dong
H'Hen Nie sở hữu gương mặt điện ảnh

Đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết thêm phim “578: Phát đạn của kẻ điên” được chuyển thể từ kịch bản do chính anh viết và anh rất tâm đắc với kịch bản này. Đó là một câu chuyện lớn với nhiều đường dây nhân vật phức tạp.

Ý tưởng làm phim bắt nguồn từ tiếng kêu khóc, tiếng gào thét của những đứa trẻ và giọt nước mắt đau đớn của những bậc làm cha làm mẹ trong những câu chuyện buồn ngoài cuộc sống mà ngày ngày anh vẫn nghe, vẫn đọc, vẫn chứng kiến.

Không chỉ thế, tiếng cười man rợ của những kẻ bệnh hoạn gây ra những nỗi đau ấy cũng khiến anh rùng mình mỗi khi tưởng tượng ra. Anh nghĩ đến nỗi ám ảnh bao trùm cuộc đời của các em nhỏ là nạn nhân của tội phạm ấu dâm. Đó không còn là câu chuyện của người nào đó, ở một nơi nào khác không liên quan đến chúng ta, mà đó là nỗi nhức nhối của cả xã hội.

Với “578: Phát đạn của kẻ điên”, anh mong muốn sẽ làm ra một bộ phim có sức lay động và lan rộng không chỉ với khán giả trong nước mà cả khán giả quốc tế.

Để quá trình đóng phim đạt hiệu quả cao, đạo diễn Lương Đình Dũng đã mời chuyên gia hành động quốc tế hỗ trợ cho phim. Cùng với đó, các diễn viên có cảnh quay hành động sẽ phải luyện tập võ thuật chăm chỉ. Các thành viên tham gia phim sẽ trao đổi với nhau 6 tháng trước khi phim khởi quay.

Dự kiến kinh phí của phim là khoảng 1 triệu USD, khởi quay vào cuối tháng 5-2020 tại các địa điểm: TP.HCM, Hà Nội, Mộc Châu (Sơn La), Hòa Bình, Tràng An (Ninh Bình) và Hải Phòng.

H’Hen Nie đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trở thành đại diện Việt Nam tại sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Với các phần thi xuất sắc, người đẹp Ê-đê lọt top 5 chung cuộc, giúp nhan sắc Việt tăng hạng đáng kể trên bản đồ nhan sắc thế giới. Tấm gương vượt khó thành công của H’Hen Nie trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những cô gái xuất thân hoàn cảnh khó khăn. Sự thông minh cùng đức tính giản dị, thật thà, khiêm tốn của người đẹp này ngày càng nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Trong quãng thời gian đương nhiệm, H’Hen Nie tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Cô chăm chỉ làm việc kiếm tiền để phụ giúp gia đình. Hoàn thành nhiệm kỳ hoa hậu, H'Hen Nie mới tham gia phim điện ảnh đầu tay “578: Phát đạn của kẻ điên”. Nhận được khá nhiều lời mời đóng phim nhưng“578: Phát đạn của kẻ điên” là bộ phim đầu tiên cô tham gia vì kịch bản cuốn hút và thuộc thể loại hành động cô yêu thích.

Về đời tư, gười đẹp chia sẻ cô đã có bạn trai nhưng vẫn giấu mặt và thông tin về người đàn ông này.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động