Thứ sáu 26/04/2024 19:59

Văn Lâm hội quân muộn, thầy Park gọi bổ sung vị trí thủ môn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Do thủ thành Đăng Văn Lâm đã không thể hội quân sớm cùng đội tuyển Việt Nam theo như dự định ban đầu nên HLV Park Hang Seo đã buộc phải gọi bổ sung thêm một thủ môn nữa cho đội tuyển.
Văn Lâm hội quân muộn, thầy Park gọi bổ sung vị trí thủ môn
Văn Lâm không thể hội quân sớm với đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, ngày 25-5, CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) đã thông báo một thủ thành của đội bóng đã dính phải chấn thương. Chính điều này đã khiến Văn Lâm buộc phải ở lại đội bóng Nhật Bản.

Trước đó, theo thống nhất giữa Cerezo Osaka và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trong trường hợp một trong hai thủ môn Kim Jin Hyeon hoặc Kenya Matsui bị chấn thương hoặc thẻ phạt, Văn Lâm sẽ phải ở lại với đội cho tới hết ngày 31-5, khi vòng 17 J.League diễn ra ra và Cerezo Osaka làm khách trước Vegalta Sendai vào ngày 30-5.

Do đó, phải đến ngày 2-6 thủ môn Đặng Văn Lâm mới có thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, đồng nghĩa không thể góp mặt trong trận đấu giao hữu với Jordan ngày 31-5.

Như vậy, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ không thể rời Cerezo Osaka vào ngày 26-5 để hội quân sớm với tuyển Việt Nam tại UAE vào ngày 27-5.

Ngay lập tức, HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung gấp thủ môn Văn Hoàng sang UAE cùng đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, Văn Hoàng cùng 9 cầu thủ khác không có tên trong danh sách đội tuyển tham dự vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. Xếp sau lần lượt là Malaysia 9 điểm, Thái Lan 8 điểm, UAE 6 điểm và Indonesia 0 điểm.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động