Thứ sáu 26/04/2024 10:31

Văn Lâm bị loại khỏi danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thủ thành Đặng Văn Lâm chính thức bị gạch tên khỏi danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup khu vực châu Á 2022.
Văn Lâm bị loại khỏi danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam
Văn Lâm bị loại khỏi danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, thủ môn hiện đang thi đấu cho Cezero Osaka là Đặng Văn Lâm sẽ không hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 3 trận còn lại trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây là quyết định Ban huấn luyện đội tuyển bóng đá Việt Nam đưa ra sau quá trình cân nhắc kỹ lưỡng, căn cứ hướng dẫn của cơ quan y tế Việt Nam về phòng, chống dịch Covid-19 đối với trường hợp của Đặng Văn Lâm.

Cụ thể, hiện tại ở Cezero Osaka có một thủ môn khác có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Đặng Văn Lâm vẫn đang ở lại cùng đội bóng chủ quản để thi đấu J.League và dự kiến sẽ đáp chuyến bay sang UAE vào đêm ngày 1-6 tới.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tối đa cho đội tuyển Việt Nam trong quá trình chuẩn bị và thi đấu các trận vòng loại World Cup sắp tới, HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định không triệu tập Đăng Văn Lâm ở đợt tập trung lần này của đội tuyển Việt Nam.

Dù không thể sang UAE hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm vẫn gửi lời chúc đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt .

"Mặc dù rất buồn khi lỡ hẹn cùng đội tuyển, nhưng Đặng Văn Lâm cũng hiểu và chia sẻ với những khó khăn mà đội tuyển đang phải đối diện. Đặng Văn Lâm gửi lời chúc tới BHL và các đồng đội thi đấu thành công trong 3 trận đấu sắp tới để góp mặt ở Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022", Văn Lâm chia sẻ.

Như vậy, Tấn Trường, Văn Toản, Văn Hoàng là 3 thủ môn của đội tuyển Việt Nam chinh chiến các trận còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động