Thứ tư 24/04/2024 12:49

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên vào cuộc vụ Phó giám đốc Sở bị tố sàm sỡ nữ nhân viên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tỉnh ủy Thái Nguyên đã giao Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy vào cuộc, phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh làm rõ việc Phó Giám đốc Sở KH&ĐT bị tố có hành vi sàm sỡ nữ nhân viên.

Chiều 6-8, ông Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thái Nguyên cho biết, Tỉnh ủy Thái Nguyên đã giao cho Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy vào cuộc, phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ, nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo đúng quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Đại diện Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên cho biết, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên đã ban hành Quyết định kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Đ.D.A, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh Thái Nguyên.

Đoàn sẽ triển khai các nội dung kiểm tra từ ngày 6-8 và làm việc trong 30 ngày. Đoàn sẽ làm rõ những dấu hiệu vi phạm về "đạo đức, lối sống" của ông Đ.D.A.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên vào cuộc vụ Phó giám đốc Sở bị tố sàm sỡ nữ nhân viên
Công an tỉnh Thái Nguyên cung cấp thông tin về vụ việc.

Trước đó, ngày 3-8, xuất hiện thông tin việc về ông Đ.D.A, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT Thái Nguyên có hành vi sàm sỡ với nữ nhân viên tại phòng làm việc.

Theo tố cáo, vị này đã gọi điện và nhắn tin cho một nữ nhân viên sang phòng làm việc của mình. Khi nữ nhân viên này đến phòng, ông này đã khóa cửa phòng lại, sau đó có những hành vi không đúng chuẩn mực.

Nữ nhân viên đã cố gắng chống cự, chạy thoát được ra ngoài, thông báo cho đồng nghiệp và lãnh đạo sở này biết sự việc. Đồng thời, ngay trong ngày, nữ nhân viên này đã đến cơ quan chức năng TP Thái Nguyên để trình báo vụ việc.

Sáng 6-8, Công an tỉnh Thái Nguyên thông tin, vào khoảng 14g30 ngày 4-8, chị T đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Nguyên nộp Đơn xin rút yêu cầu khởi tố.

Công an Thái Nguyên thông tin chính thức vụ Phó giám đốc Sở bị tố sàm sỡ nữ nhân viên Công an Thái Nguyên thông tin chính thức vụ Phó giám đốc Sở bị tố sàm sỡ nữ nhân viên

Công an tỉnh Thái Nguyên đã thông tin chính thức về vụ việc nữ cán bộ có đơn tố ông Đ.D.A, Phó Giám đốc Sở ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động