Chủ nhật 05/05/2024 12:57

Ứng cử viên vô địch Argentina “chốt sổ” đội hình tham dự World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một trong những ứng cử viên hàng đầu cạnh tranh chức vô địch World Cup 2022 là ĐT Argentina đã chốt danh sách đội hình đến với Qatar vào cuối tháng này.
Ứng cử viên vô địch Argentina “chốt sổ” đội hình tham dự World Cup 2022
Những cầu thủ tốt nhất đều đã có mặt để cùng Argentina chinh phục World Cup 2022.

Theo đó, HLV Lionel Scaloni đã công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự vòng chung kết World Cup 2022.

Đáng chú ý trong danh sách này là sự góp mặt của tiền đạo Paulo Dybala. Dù tiền đạo của AS Roma hiện vẫn đang trong thời gian phục hồi chấn thương những vẫn có tên trong danh sách.

Một trường hợp khác là Di Maria cũng đã kịp bình phục chấn thương và trở lại để góp mặt trong danh sách sang Qatar vào cuối tháng này.

Bên cạnh các ngôi sao tấn công hàng công như Lautaro Martinez, Julian Alvarez hay Joaquin Correa, Argentina chắc chắn không thể thiếu ngôi sao số 1 trong đội hình là Lionel Messi.

Tuyển thủ 35 tuổi này sẽ là kỳ World Cup thứ 5 trong sự nghiệp qua đó giúp anh cân bằng kỷ lục với Antonio Carbajal, Rafael Marquez (Mexico), Lothar Matthaus (Đức) và cả Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha (World Cup tại Qatar cũng là lần thứ 5).

Về cơ bản thì đội hình Argentina được coi là hoàn chỉnh với đầy đủ các nhân tố mạnh nhất góp mặt, HLV Scaloni chắc chắn là sẽ hài lòng khi nhân sự ưng ý nhất đã có mặt.

Ngoài ra, trong danh sách 26 cầu thủ góp mặt tại Qatar thì chỉ có duy nhất một cầu thủ hiện đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia trong nước là thủ thành Franco Armani (River Plate).

Tại giải đấu ở Qatar năm nay, Argentina nằm ở bảng C cùng các đội là Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan. Trận đấu mở màn cho chiến dịch của Argentina là gặp Saudi Arabia vào ngày 22/11 tới.

Danh sách ĐT Argentina tham dự World Cup 2022

Thủ môn: Emiliano Martinez (Aston Villa), Geronimo Rulli (Villarreal), Franco Armani (River Plate).

Hậu vệ: Nahuel Molina (Atletico Madrid), Gonzalo Montiel (Sevilla), Cristian Romero (Tottenham), Lisandro Martinez (Man Utd), German Pezzella (Betis), Nicolas Otamendi (Benfica), Marcos Acuna (Sevilla), Nicolas Tagliafico (Ajax), Juan Foyth (Villarreal).

Tiền vệ: Rodrigo De Paul (Atletico Madrid)), Leandro Paredes (Juventus), Alexis Mac Allister (Brighton), Guido Rodriguez (Betis), Alejandro Gomez (Sevilla), Enzo Fernandez (Benfica), Exequiel Palacios (Leverkusen).

Tiền đạo: Angel Di Maria (Juventus), Lautaro Martinez (Inter Milan), Julian Alvarez (Man City), Nicolas Gonzalez (Fiorentina), Joaquin Correa (Inter Milan), Paulo Dybala (AS Roma), Lionel Messi (PSG).

Đương kim vô địch Pháp chốt danh sách tham dự World Cup 2022 Đương kim vô địch Pháp chốt danh sách tham dự World Cup 2022

Nhà đương kim vô địch World Cup – Pháp đã chính thức chốt danh sách 25 cầu thủ sẽ có mặt tại Qatar vào cuối ...

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động