Thứ sáu 29/03/2024 14:06
Huyện Thanh Trì, Hà Nội:

Tuyên truyền, phổ biến kiến thức PCCC&CNCH cho người dân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhằm đưa kiến thức phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) tới đông đảo quần chúng Nhân dân, hàng năm Công an huyện Thanh Trì đã tham mưu UBND huyện liên tục tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức công tác PCCC&CNCH cho người dân trên địa bàn.

Theo đó, vào cuối tháng 7 vừa qua, tại hội trường UBND xã Tam Hiệp, Công an huyện Thanh Trì đã tham mưu UBND huyện tổ chức các lớp tuyên truyền, phổ biến, huấn luyện nghiệp vụ PCCC&CNCH cho 325 người là người dân sinh sống trên địa bàn xã Duyên Hà.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an huyện Thanh Trì đã truyền đạt đến bà con Nhân dân về các kiến thức cơ bản, vai trò, trách nhiệm mỗi cá nhân trong công tác PCCC&CNCH; sự nguy hiểm, cách phòng ngừa các sự cố cháy, nổ, tai nạn, cách xử lý các tình huống cháy, nổ, tai nạn có thể xảy ra trong lao động sản xuất, trong cuộc sống hàng ngày.

Tuyên truyền, phổ biến kiến thức PCCC&CNCH cho người dân
Hàng năm Công an huyện Thanh Trì liên tục tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức công tác PCCC&CNCH cho người dân

Bên cạnh đó, các cán bộ chiến sỹ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an huyện tuyên truyền, hướng dẫn người dân cách phân biệt, cách sử dụng một số loại phương tiện chữa cháy thông dụng, cách tận dụng các dụng cụ, đồ dùng hàng ngày làm phương tiện chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; quy trình xử lý khi có cháy, nổ, tai nạn xảy ra.

Buổi tuyên truyền, phổ biến đã giúp nâng cao nhận thức, kiến thức kỹ năng, kinh nghiệm PCCC&CNCH cho Nhân dân tại xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì; góp phần đưa công tác PCCC&CNCH đến gần hơn với mỗi cá nhân và hộ gia đình.

Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động