Thứ sáu 26/04/2024 10:27

Tuấn Anh bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Malaysia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau pha vào bóng thô bạo của cầu thủ bên phía Indonesia, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đứng trước nguy cơ lỡ trận đấu với Malaysia sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.
Tuấn Anh bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Malaysia. (Ảnh: Ngọc Linh)
Tuấn Anh bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Malaysia. (Ảnh: Ngọc Linh)

Theo đó, ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng áp đảo 4-0 trước đội bóng xứ vạn đảo.

Tuy nhiên, sau trận thắng này của đội tuyển Việt Nam lại khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng vì lối chơi có phần thô bạo và quá mức cần thiết của các cầu thủ bên phía Indonesia.

Trong đó có tình huống đáng chú ý ở phút thứ 22 của trận đấu, cầu thủ bên phía Indonesia đã có pha vào bóng vô cùng nguy hiểm bằng gầm giày với tiền vệ Tuấn Anh.

Mặc dù vậy, trọng tài chính Alali Ahmad lại không rút ra bất cứ thẻ phạt nào cho cầu thủ bên phía Indonesia điều này đã gẫy ra những phản ứng quyết liệt từ các cầu thủ Việt Nam cũng như ban huấn luyện.

Sau tình huống va chạm này, Tuấn Anh đã phải rời sân nhường chỗ cho Xuân Trường ở phút thứ 35 của trận đấu.

Khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang Seo chia sẻ ở phòng họp báo rằng sau pha va chạm đó, Tuấn Anh đã phải ra dấu xin thay người chính vì thế chiến lược gia người Hàn Quốc đã buộc phải đưa ra thay đổi từ sớm.

Và theo thông tin mới cập nhật thì Tuấn Anh bị đau cổ chân và gặp khó khăn trong vấn đề đi lại. Khả năng ra sân của tiền vệ người Thái Bình ở trận gặp Malaysia vẫn còn bỏ ngỏ.

Các bác sĩ sẽ đánh giá mức độ chấn thương của tiền vệ này trước khi đưa ra quyết định liệu Tuấn Anh có thế góp mặt trong trận đấu tiếp theo được hay không.

Trong khi đó, một trường hợp bị chấn thương khác là Văn Toàn, cầu thủ thuộc biên chế của HAGL cũng phải rời sân sau khi hiệp 1 kết thúc để nhường chỗ cho Công Phượng. Văn Toàn bị đau ở hông tuy nhiên mức độ chấn thương không quá nghiêm trọng.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động