Thứ sáu 26/04/2024 16:43

Từ 16/7, phương tiện được lưu thông hai chiều trên đường Quang Trung

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa thông báo thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông cho các phương tiện lưu thông hai chiều trên đường Quang Trung từ Trần Nhân Tông đến Tràng Thi (thuộc các quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng). Thời gian thực hiện thí điểm 3 tháng (từ ngày 16/7 đến 16/10/2022).
Từ 16/7, phương tiện được lưu thông hai chiều trên đường Quang Trung
Các phương tiện được lưu thông hai chiều trên đường Quang Trung từ ngày 16/7.

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội giao Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông tổ chức điều chỉnh biển báo, duy trì mặt đường, sơn kẻ hệ thống vạch sơn trên tuyến đường Quang Trung và các tuyến đường xung quanh, các điểm giao cắt; phối hợp với Trung tâm điều khiển giao thông (Công an thành phố Hà Nội) lắp đặt bổ sung đèn tín hiệu giao thông và điều chỉnh chu kỳ đèn tín hiệu tại 6 nút giao.

Giao Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan tổ chức hướng dẫn cho các phương tiện tham gia giao thông; giải quyết các vi phạm trên các tuyến đường xung quanh khu vực. Đồng thời theo dõi, đánh giá tổng hợp trong thời gian thí điểm. Nếu có bất cập phải kịp thời báo cáo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội để điều chỉnh cho phù hợp.

Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan điều chỉnh luồng tuyến xe buýt phù hợp với phương án thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông, bảo đảm thuận tiện cho việc đi lại của người dân.

Hà Nội cho phép lưu thông hai chiều trên phố Quang Trung, Phùng Hưng
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động