Thứ năm 28/03/2024 22:39

Truy nã "hot boy" từng là nhân viên ngân hàng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 21/3, Cơ quan Điều tra hình sự các Tổ chức sự nghiệp (Bộ Quốc phòng) đã ra quyết định truy nã đối với Huỳnh Hữu Nhựt (SN 1991, TP Long Khánh, Đồng Nai) về hành vi lừa đảo và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
Truy nã
Quyết định truy nã Huỳnh Hữu Nhựt.

Theo điều tra, Nhựt từng là chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân của một chi nhánh ngân hàng ở Long Khánh. Lợi dụng trách nhiệm được giao và được một số khách hàng tin tưởng, Nhựt đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác và bị Cơ quan Điều tra hình sự các Tổ chức sự nghiệp, khởi tố vụ án khởi tố bị can. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Cơ quan Điều tra hình sự các Tổ chức sự nghiệp đề nghị: Gia đình vận động, thuyết phục đối tượng nhận thức được hành vi của mình, nhanh chóng đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Tất cả mọi người dân khi phát hiện thấy Nhựt hoặc biết thông tin có liên quan về đối tượng thì báo cáo ngay cho chính quyền địa phương, cơ quan Công an, Viện Kiểm sát nơi gần nhất hoặc thông báo về cho Cơ quan Điều tra hình sự các Tổ chức sự nghiệp (địa chỉ ở ngõ 296 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội), Điều tra viên Lê Văn Dũng, điện thoại: 0866422777.

Cơ quan chức năng bảo đảm giữ bí mật cho người đã cung cấp tin.

Nhân viên ngân hàng rủ người cưỡng đoạt tài sản Nhân viên ngân hàng rủ người cưỡng đoạt tài sản
Bắt giữ hàng loạt đối tượng trốn truy nã trong cùng một ngày Bắt giữ hàng loạt đối tượng trốn truy nã trong cùng một ngày
Đối tượng giả danh nhân viên ngân hàng chiếm đoạt hàng tỷ đồng sa lưới Đối tượng giả danh nhân viên ngân hàng chiếm đoạt hàng tỷ đồng sa lưới
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động