Thứ sáu 29/03/2024 18:48

Trước "đại chiến", HLV trưởng ĐT Indo bất ngờ tâng bốc tuyển VN

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước màn đụng độ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV trưởng ĐT Indonesia đã dành rất nhiều lời ca ngợi cho ĐTVN.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐTVN- ĐT Indonesia, ông Shin Tae Yong - HLV trưởng của ĐT Indonesia đã dành nhiều lời khen ngợi cho đội tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân này đánh giá rất cao lối chơi cân bằng giữa công và thủ cũng như tính tổ chức chiến thuật của đội bóng do HLV Park dẫn dắt.

Trước
Ông Shin Tae Yong - HLV trưởng của ĐT Indonesia (ảnh:TPO)

Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ:' Đây sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi nhưng các cầu thủ sẽ chơi quyết tâm và nỗ lực. Chúng tôi muốn đánh bại đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ đang rất tự tin sau trận hòa Thái Lan.Tất nhiên, Việt Nam là đội bóng mạnh và đoàn kết. Họ chơi tấn công và phòng ngự đều tốt. Bên cạnh đó, phải kể tới khả năng tổ chức chiến thuật của đội bóng này. Đó là lý do khiến tôi đánh giá cao đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, Ông Park là HLV giỏi, đã có nhiều thành tựu ở Việt Nam, thậm chí được công nhận là người hùng. Truyền thông Hàn Quốc cũng rất quan tâm tới cuộc đụng độ ngày mai".

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động