Thứ năm 28/03/2024 23:58

“Trình độ cầu thủ Việt Nam và Australia không quá chênh lệch”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đây là nhận xét của HLV trưởng Park Hang Seo sau trận đấu giữa Việt Nam và Australia diễn ra vào tối 7-9.
1335-park-hang-seo-viet-nam1111
HLV Park Hang Seo.

Theo đó, sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra tiếc nuối khi phải nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà Mỹ Đình trước Australia và cho rằng trình độ của hai đội không quá chênh lệch.

"Đây là lần đầu tiên Việt Nam tham dự vòng loại 3 World Cup. Các đối thủ của chúng ta đều là những đội hàng đầu ở châu Á. Chúng ta đã thi đấu tốt khi có bàn ở trận 1, nhưng sau đó thua penalty. Ở trận đấu hôm nay, chúng ta thực hiện tốt chiến thuật, trình độ thì cầu thủ Việt Nam và Australia không quá chênh lệch, nhưng về thể hình, thể lực thì chúng ta thua thiệt. Tình huống bàn thắng của Australia, nếu các hậu vệ chọn vị trí tốt hơn thì chúng ta đã không để thua đáng tiếc", chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ.

Bên cạnh đó, thầy Park cũng đã chia sẻ về tình hình lực lượng của đội ở trong thời gian tới. Đối với việc rút Tuấn Anh ra khỏi sân sau khi hiệp 1 kết thúc, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết tiền vệ của HAGL đã dính phải một chấn thương ở cổ chân tuy nhiên mọi chuyện không có gì đáng ngại và hiện đang được điều trị.

HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ về trường hợp của Công Phượng, tiền đạo này sẽ được gọi tập trung trở lại vào ngày 9-9 để tập luyện và hồi phục thể lực sau quãng thời gian dài không thi đấu.

Theo kế hoạch, ngày 16-9, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung xây dựng khung tập luyện chuẩn bị cho trận Trung Quốc và Oman là 2 trận sân khách vào tháng 10 tới.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động