Chủ nhật 05/05/2024 23:14

Tri ân và chia sẻ với những mất mát, hy sinh của các nạn nhân chất độc da cam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hướng đến kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021) và 60 năm ngày thảm họa chất độc da cam ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2021), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin quận Hà Đông vừa tổ chức thăm và tặng 6 suất quà cho các nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các phường Phú Lương, Phú Lãm, Biên Giang, Đồng Mai, Yên Nghĩa.

Lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin quận đã bày tỏ sự tri ân và chia sẻ với những mất mát, hy sinh của các nạn nhân chất độc da cam, đồng thời động viên các nạn nhân tiếp tục vượt qua nỗi đau bệnh tật và những khó khăn trong cuộc sống, cùng với gia đình tích cực tham gia xây dựng địa phương phát triển giàu mạnh.

Tri ân và chia sẻ với những mất mát, hy sinh của các nạn nhân chất độc da cam
Lãnh đạo Hội nạn nhân chất độc da camm/dioxin thăm tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2021, bên cạnh đẩy mạnh các mặt công tác, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin quận Hà Đông cũng chú trọng công tác vận động ủng hộ Quỹ chăm sóc nạn nhân da cam. Quận hội và 17 Hội phường đã vận động được trên 300 triệu đồng; tặng quà cho 1.268 lượt nạn nhân. Các hội cơ sở có kết quả vận động Quỹ chăm sóc nạn nhân cao là La Khê, Mộ Lao, Dương Nội, Vạn Phúc…

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin quận Hà Đông tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền kỷ niệm 60 năm Thảm họa da cam tại Việt Nam (10/8/1961-10/8/2021). Vận động các cơ quan, đoàn thể, các nhà hảo tâm và toàn thể nhân dân trên địa bàn ủng hộ, giúp đỡ cho các nạn nhân về tinh thần và vật chất, phấn đấu 100% Hội phường có quỹ tự nguyện của hội viên để giúp đỡ nhau có vốn sản xuất, kinh doanh hoặc thăm hỏi khi hội viên ốm đau, hoạn nạn; phấn đấu 100% gia đình hội viên đạt gia đình văn hóa.

Lê Mận
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động