Thứ năm 25/04/2024 20:39
Quận đoàn Hà Đông:

Tri ân người có công, gia đình chính sách hướng tới kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn công tác đã đến từng gia đình chính sách, ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn đến các thương, bệnh binh, cựu thanh niên xung phong, thân nhân liệt sỹ đã cống hiến, hy sinh cho Tổ quốc...

Hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2021), Quận đoàn Hà Đông phối hợp với Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa Hà Đông và Cty CP Đầu tư Hải Phát vừa tổ chức 2 đoàn công tác tới thăm hỏi, tặng quà và khám bệnh cho 30 đối tượng là người có công, gia đình chính sách tại phường Biên Giang và phường Đồng Mai.

Đoàn công tác đã đến từng gia đình chính sách, ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn đến các thương, bệnh binh, cựu thanh niên xung phong, thân nhân liệt sỹ đã cống hiến, hy sinh cho Tổ quốc. Tri ân thế hệ đi trước, tuổi trẻ quận Hà Đông nguyện phấn đấu không ngừng để xứng đáng với các thế hệ cha anh.

Tri ân người có công, gia đình chính sách hướng tới kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ
Đoàn công tác ân cần thăm hỏi, khám bệnh tại nhà cho người có công

Nhân dịp này, Quận đoàn Hà Đông trao tặng 30 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000đ cho 30 đối tượng chính sách tại 2 phường Biên Giang và Đồng Mai. Đồng thời, đoàn công tác đã tổ chức khám bệnh tại gia đình cho 10 thương, bệnh binh và cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn, sức khoẻ yếu.

Đây là một trong những hoạt động tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong tháng 7 của tuổi trẻ quận Hà Đông. Qua đó, giáo dục cho thế hệ trẻ về đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, luôn biết ơn và chăm lo các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn quận.

Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động