Thứ năm 09/05/2024 05:25

Trận đấu giữa Việt Nam và Australia sẽ diễn ra không khán giả

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội, các cơ quan có liên quan đã đi đến thống nhất trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà Mỹ Đình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ không có khán giả.
Khoảnh khắc ghi bàn vỡ òa trên sân UAE, đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của các chàng trai vàng đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, sáng 16-8, trong cuộc họp giữa Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, UBND TP Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), cơ quan an ninh, y tế… liên quan đến việc tổ chức các trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Các vấn đề liên quan đến công tác tổ chức trận đấu đặc biệt là việc đón khán giả vào sân trong những trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Và quyết định được đưa ra là ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia trên sân Mỹ Đình vào ngày 7-9 tới sẽ không có khán giả.

Quyết định này này nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trước những diễn biến phức tạp trong thời gian qua tại Hà Nội.

Ở các trận đấu tiếp theo trên sân nhà, VFF đang nỗ lực hết sức để xin cơ chế cho phép đón khán giả tối đa 40% sức chứa của sân.

Trong năm 2021, ngoài trận đấu với đội tuyển Australia, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ còn 2 trận đấu nữa trên sân nhà gặp các đối thủ là Nhật Bản (11-11) và Saudi Arabia (16-11).

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động