Thứ sáu 26/04/2024 03:40

Trân Đài trình diễn hút hồn tại bán kết Miss International Queen

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trân Đài - đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss International Queen 2022 đã có đêm thi bán kết bùng nổ. Khoảnh khắc sải bước trên sân khấu, thần thái tự tin, kiêu sa, quyến rũ của cô chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Trân Đài trình diễn hút hồn tại bán kết Miss International Queen
Trân Đài là thí sinh mạnh của Miss International Queen 2022

Trong đêm bán kết cuộc thi Miss International Queen 2022, các thí sinh trải qua 2 phần thi là bikini và trang phục dạ hội. Người đẹp Việt Nam – Trân Đài đã có 2 màn trình diễn ấn tượng, nhận được nhiều lời ngợi khen của khán giả.

Dù xuất hiện cuối cùng nhưng từng bước đi của Trân Đài đều cuốn hút, tự tin và uyển chuyển. Trong phần trình diễn bikini, cô tận dụng đường cong cơ thể, phô diễn được hết nét đẹp của mình qua những cú lắc hông, những bước catwalk tràn đầy năng lượng.

Trong phần thi trang phục dạ hội, Trân Đài lựa chọn bộ trang phục “Ngọn lửa chiến binh” bừng sắc đỏ quyền lực. Người đẹp tự hào hô to hai tiếng “Việt Nam” cùng thần thái kiêu sa, khiến fan hâm mộ suýt xoa khen ngợi. Sau cú xoay người tự tin, Trân Đài tung tà áo phía sau cùng nụ cười rạng rỡ, vô cùng ấn tượng.

Trân Đài trình diễn hút hồn tại bán kết Miss International Queen
Trân Đài được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao trong cuộc thi Miss International Queen năm nay

Trân Đài sinh năm 1992, quê ở TP HCM. Cô là quán quân chương trình Đại sứ hoàn mỹ năm 2020. Tại cuộc thi này, cô gây chú ý bởi vẻ đẹp hiện đại, nụ cười tươi tắn, khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Trước khi tham gia chương trình Đại sứ hoàn mỹ, Trân Đài từng là người mẫu ảnh. Khi đó cô giấu chuyện mình là người chuyển giới vì sợ mọi người khó lòng chấp nhận. Khi còn nhỏ, Trân Đài từng bị bạn bè trong trường, hàng xóm kỳ thị vì hình hài giống con gái nhưng giọng thì giống con trai. Dù rất buồn nhưng Trân Đài quyết định đối mặt với khó khăn và vượt qua nỗi sợ hãi cái nhìn bàn tán ấy.

Năm 13 tuổi, Trân Đài quyết định tiêm hormone, đến năm 15 tuổi thì làm phẫu thuật chuyển giới. Gia đình của người đẹp 9x rất ủng hộ quyết định này của cô, đó cũng là động lực để Trân Đài tự tin hơn trong cuộc sống.

Năm 2015, Trần Đài quyết định sang Mỹ học tập. Người đẹp Sài thành đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trường Asian American Beauty College, chuyên ngành chuyên viên chăm sóc da.

Đêm Chung kết cuộc thi Miss International Queen 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 25/06/2021 tại Pattaya - Thái Lan. Là thí sinh mạnh của cuộc thi năm nay nên người hâm mộ Việt hy vọng Trân Đài sẽ tỏa sáng trong các phần thi tiếp theo và mang về chiếc vương miện danh giá.

Á hậu Phương Anh đọ sắc cùng Hoa hậu Quốc tế trong trang phục áo dài
Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 vào ngày nào?
Lộ diện Top 5 thí sinh ấn tượng nhất cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động