Thứ năm 25/04/2024 07:40

Trân Đài đăng quang “Đại sứ hoàn mỹ 2020”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 24-1, Chung kết cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ chính thức được công chiếu. Vượt qua các đối thủ đáng gờm, học trò của siêu mẫu Minh Tú - Trân Đài đã giành vương miện một cách xứng đáng.

Chiến thắng xứng đáng

6 thí sinh bước vào đêm chung kết gồn Mộng Thường - Trân Đài - Cadie Huỳnh Anh (team Minh Tú), Tường Vi - Lương Mỹ Kỳ (team Hoàng Thuỳ), Khánh An (team Kiều Loan).

Ngoài ra, BTC cũng trao cơ hội cho các thí sinh đã loại ở vòng trước gồm Vũ Thu Phương, Phạm Đại Dương và Bolo Nguyễn dự thi đêm chung kết do họ có lượng bình chọn cao từ khán giả.

Đảm nhận vai trò giám khảo là các người đẹp Hương Giang, Võ Hoàng Yến, Oanh Lê, siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Lâm Khánh Chi, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, nhà thiết kế Adrian Tuấn Anh, bà Phạm Kim Dung, biên tập viên Ngọc Trinh, nhà thiết kế Emily Hồng Nhung…

Trong đêm thi, các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi như trang phục dạ hội, áo tắm,... để tìm ra top 3 ứng viên vào vòng thi ứng xử cuối cùng.

Kết quả, vượt qua 8 người đẹp khác, Phùng Trương Trân Đài đã giành được vương miện cuộc thi. Ngôi vị á quân 1 thuộc về Lương Mỹ Kỳ. Thí sinh Tường Vi giành giải á quân 2. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng trao các giải phụ như: Thí sinh tài năng nhất (Phùng Trương Trân Đài), Dự án cộng đồng xuất sắc nhất (Nguyễn Khánh An), Thí sinh được yêu thích nhất (Vũ Thu Phương), Câu chuyện truyền cảm hứng (Mộng Thường).

Trân Đài đăng quang “Đại sứ hoàn mỹ 2020”
Top 3 chung cuộc của Đại sử hoàn mỹ 2020. Ảnh: BTC

Khi vào Top 3, Trân Đài nhận được câu hỏi: "Ngày nay, người chuyển giới không chỉ bị kỳ thị bởi người dị tính mà cả trong cộng đồng LGBT. Điều này xuất phát từ đâu và làm thế nào để hạn chế?”. Cô tự tin cho rằng: “Người chuyển giới hay đồng tính đều là những người bình thường trong xã hội. Họ đều đóng góp rất tích cực nên mọi người hãy công nhận điều đó. Mình hãy tin vào những gì mình làm, biết mình là ai. Hôm nay em đứng đây, em muốn đem hình ảnh, tiếng nói của mình để góp phần giúp cộng đồng lớn mạnh, giảm dần sự kỳ thị để cộng đồng được sống, làm việc và hạnh phúc như tất cả mọi người”.

Trên sân khấu đăng quang, tân hoa hậu chuyển giới Việt Nam chia sẻ: “Để đứng đây hôm nay, Trân Đài đã vượt qua rất nhiều khó khăn. Mình biết người chuyển giới không dễ dàng đứng trên sân khấu và nói lên tiếng nói của mình vì ngoài kia còn rất nhiều khó khăn. Trân Đài muốn chia sẻ lòng yêu thương của mình bằng cách trích 50% số tiền thưởng dành cho cộng đồng LGBT lớn tuổi cũng như trẻ em cơ nhỡ”.

Trân Đài sinh năm 1992, hiện đang sinh sống và làm việc tại California, Mỹ. Người đẹp trở về Việt Nam vào tháng 10-2020, sau khi kết thúc thời gian cách ly theo đúng quy định, Phùng Trương Trân Đài đã bước vào cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ 2020. Tân Đại sứ Hoàn mỹ sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo ba vòng vô cùng ấn tượng là 90 - 62 - 91. Bên cạnh đó, Phùng Trương Trân Đài còn gây chú ý nhờ được đánh giá là có nhiều nét giống với Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters.

Ngay giây phút bước ra sân khấu trong vòng thi đầu tiên, người đẹp đã khiến ban giám khảo phát sốt trước nhan sắc sắc sảo, hiện đại và quyến rũ. Các huấn luyện viên đều mong muốn cô về với đội của mình nhưng cuối cùng, Trân Đài đã về với đội của Minh Tú. Trong suốt cuộc thi, cô luôn nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo và khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp, tài năng và ứng xử khéo léo. Nhiều người nhận xét rằng, việc Phùng Trương Trân Đài đăng quang Đại sứ hoàn mỹ hoàn toàn xứng đáng.

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm, tân Đại sứ hoàn mỹ còn được chú ý nhờ thành tích học tập đáng nể với bằng chuyên ngành Esthetician thuộc trường Asian American Beauty College. Vừa có nhan sắc vừa có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cũng là một lợi thế của Phùng Trương Trân Đài tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Nhưng vẫn cần nỗ lực nhiều hơn nữa

Bản thân huấn luyện viên của Trân Đài - siêu mẫu Minh Tú cho rằng chiến thắng của Trân Đài cũng như vị trí á hậu 1,2 đều hoàn toàn xứng đáng, nếu tính về tổng thể. Còn Trân Đài vẫn còn thiếu một số thứ, cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trân Đài đăng quang “Đại sứ hoàn mỹ 2020”
Trân Đài có ngoại hình cuốn hút, tài năng và khả năng ứng xử khéo léo, đặc biệt là tiếng Anh lưu loát

“Mỗi người sẽ có những quan điểm nhìn nhận khác nhau và đó là lý do vì sao có câu: “Nét đẹp nằm trong kẻ si tình”. Ví dụ chỉ chấm catwalk thì Tú sẽ chọn người khác, chấm về bản lĩnh, kỹ năng sân khấu, tư duy, quan điểm thì người có đủ yếu tố tiệm cận được dàn giám khảo ở đây lựa chọn là vô cùng xứng đáng.

Trân Đài còn yếu rất nhiều thứ. So với những người khác thì Trân Đài không thật sự bản lĩnh sân khấu nhiều nên cần trau dồi điều này. Hiện tại, Minh Tú thấy bạn đang trên mức "Ok" nhưng để đi thi quốc tế thì phải máu chiến lên. Trân Đài cũng hay run, bị tâm lý, hay kiểu sợ lâu quá ở bên kia về mà gặp những đối thủ quá tươi, quá năng lượng thì đôi lúc cũng lo sợ nhưng mọi người có thể thấy Trân Đài thay đổi khá nhiều". Minh Tú chia sẻ.

Trân Đài sẽ đại diện Việt Nam dự thi “Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2021” tại Thái Lan. Cô cho biết sẽ cố gắng rèn luyện các kỹ năng trình diễn, ngoại hình lẫn phong cách để có hành trang vững chắc nhất chinh chiến tại sân chơi sắc đẹp quốc tế.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động