Thứ sáu 29/03/2024 01:29

Trăn dài 1,5m bị xổng chuồng, chủ nuôi không báo chính quyền

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi xác nhận có sự việc 1 con trăn dài 1,5m do nhà dân trên địa bàn nuôi vừa bị xổng chuồng chiều nay, UBND phường Trại Cau đã kêu gọi người dân chủ động phương án phòng tránh an toàn.
Phường Trại Cau kêu gọi người dân chủ động phương án phòng tránh an toàn vì 1 con trăn bị xổng chuồng
Phường Trại Cau kêu gọi người dân chủ động phương án phòng tránh an toàn vì 1 con trăn bị xổng chuồng. Ảnh minh hoạ

Tối 27/4, bà Nguyễn Thị Hằng, Phó Chủ tịch UBND phường Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng xác nhận có sự việc 1 con trăn dài 1,5m do nhà dân trên địa bàn nuôi vừa bị xổng chuồng vào chiều cùng ngày.

Trước đó, nhận tin báo từ người dân khu vực chợ Con (phường Trại Cau) về việc có con trăn to bằng cổ tay bị xổng chuồng, chính quyền phường đã khẩn trương rà soát và xác định con trăn này do hộ gia đình ông Nguyễn Đức Quyết ở 62/2/34 Hàng Kênh, phường Trại Cau - nuôi.

Đáng nói, khi phát hiện con trăn bị xổng chuồng, gia đình ông Quyết không báo với chính quyền, việc nuôi con trăn này của gia đình ông Quyết cũng không báo với chính quyền, chỉ đến khi chính quyền xuống xác minh, gia đình mới thừa nhận đã nuôi con trăn này được vài tháng.

Được biết, con trăn này đang trú ngụ tại một hốc tường gần chợ Con. Chính quyền phường đang phối hợp với gia đình túc trực chờ bắt. Đồng thời kêu gọi người dân chủ động phương án phòng tránh an toàn.

Vụ việc đã được phường Trại Cau lập biên bản và báo cáo UBND quận Lê Chân.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động