Thứ ba 30/04/2024 01:14

Trạm cứu hộ trái tim: vở kịch hạ màn, Nghĩa phát hiện "điều không tưởng"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vở kịch của Nghĩa (Quang Sự) đã chính thức khép lại. Trong tập 12, sau khi có bữa tiệc vui vẻ với An Nhiên (Lương Thu Trang) và con trai riêng, Nghĩa hẹn Ngân Hà (Hồng Diễm) gặp mặt, hiện nguyên hình là gã biến thái điên cuồng vì thù hận.
Trạm cứu hộ trái tim: vở kịch hạ màn, Nghĩa phát hiện
Một phân cảnh trong tập 12 phim "Trạm cứu hộ trái tim". Ảnh: Đoàn làm phim

Nghĩa cố tình "dụ" Mỹ Đình - bạn thân của Ngân Hà đến nơi hắn tổ chức bữa tiệc với An Nhiên. Hắn đoán được Mỹ Đình sẽ quay lại và gửi cho Ngân Hà bằng chứng ngoại tình của hắn. Dù rất đau khổ nhưng Ngân Hà vẫn quyết định đến gặp gã chồng tồi.

Nghĩa tuyên bố Ngân Hà càng đau khổ thì hắn càng hả hê. Hắn nói vở kịch mà hắn dựng lên lâu nay là để trả thù ông Trường - bố Ngân Hà, cũng là người đã hại bố hắn.

Lúc đầu, Ngân Hà yếu đuối, khóc lóc nhưng sau đó đã mạnh mẽ trở lại. Cô nổi điên, định cầm chai rượu đập cho Nghĩa một trận thì có Mỹ Đình và Nam ngăn lại.

Ngân Hà rời đi, dầm mưa ướt sũng. Cô đi đến bệnh viện với bố mẹ nhưng đứng bên ngoài phòng bệnh. Lo lắng cho con gái, ông Trường gọi điện cho Ngân Hà nhưng cô vẫn cố gắng trấn tĩnh bố mình. Bà Hạ Lan thấy có điều bất ổn, bước ra phía ngoài thì thấy Ngân Hà và 2 người bạn. Ngân Hà vừa khóc vừa nói với mẹ rằng bản thân đã “trắng mắt” ra rồi. Là người phụ nữ bản lĩnh trước sóng gió, bà Hạ Lan bảo Ngân Hà về nghỉ, vì ốm đau lúc này sẽ không giải quyết được việc gì.

Trong khi Nghĩa lững thững trở về căn hộ của hai vợ chồng hắn. Tuy đã đạt được mục đích của mình nhưng Nghĩa lại không cảm thấy vui. Xâu chuỗi các tình tiết: trước khi gọi Hà tới điểm hẹn, Nghĩa đã bị dao động; Nghĩa nhớ tới những kỷ niệm hạnh phúc của hai vợ chồng; lúc An Nhiên gọi điện, Nghĩa không buồn nghe máy. Dường như, trong sâu thẳm lòng mình, Nghĩa đã yêu Ngân Hà thực sự. Chỉ là thù hận quá lớn khiến hắn lựa chọn trả thù hơn là cuộc sống hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp, tốt bụng. Yêu con gái của kẻ thù cũng là điều mà Nghĩa không thể tượng tượng ra trước đó.

Trạm cứu hộ trái tim: vở kịch hạ màn, Nghĩa phát hiện
Nghĩa hiện nguyên hình là một gã đàn ông tồi. Ảnh: Đoàn làm phim

Sau khi tập 12 lên sóng, diễn xuất của cả Hồng Diễm và Quang Sự đều nhận được nhiều lời khen ngợi. Ít ai có thể hình dung một Quang Sự thường vào vai chính diện lại có thể "điên cuồng" đến thế. Từ ánh mắt, cử chỉ, lời thoại, Quang Sự đều diễn xuất rất tốt. Về Hồng Diễm, những tập gần đây, cô cũng nhận được nhiều lời khen hơn so với giai đoạn đầu của phim. Việc nhân vật Ngân Hà biết bộ mặt thật của chồng sẽ khiến nhân vật này lột xác hơn ở những tập tiếp theo. Bước ngoặt này của nhân vật cũng giúp Hồng Diễm có cơ hội thể hiện năng lực diễn xuất của mình nhiều hơn.

"Trạm cứu hộ trái tim" do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn. Bên cạnh các diễn viên Hồng Diễm, Quang Sự, Lương Thu Trang, phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như NSND Thu Hà (mẹ đẻ Ngân Hà), NSND Mỹ Uyên (mẹ chồng Ngân Hà), NSƯT Phạm Cường (bố Ngân Hà), Thúy Diễm (bạn thân Ngân Hà), Trương Thanh Long (người yêu cũ của Ngân Hà),...

NSND Thu Hà không chỉ diễn xuất đỉnh cao, hút triệu view, còn tạo trend NSND Thu Hà không chỉ diễn xuất đỉnh cao, hút triệu view, còn tạo trend "ăn gì" nhờ lời thoại cực "chiến"
Khán giả Khán giả "quay xe", khen ngợi diễn xuất của Hồng Diễm
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động