Thứ hai 20/05/2024 17:07

TP HCM: Nam thanh niên chết lõa thể trong nhà vệ sinh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thi thể nam thanh niên không mảnh vải che thân, xung quanh có nhiều vết máu, được phát hiện nằm ở nhà vệ sinh căn phòng trọ trong hẻm 248 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM, tối 4/4.

Nhiều người xung quanh hốt hoảng người hay tin hàng xóm bị chết. Ảnh: An Nhơn.


Tại hiện trường, nạn nhân Vũ Ngọc Toàn (29 tuổi, quê Hải Phòng), nằm sấp trên vũng máu trong nhà vệ sinh, đầu kê lên xô nước, trên người có một số lỗ nhỏ sâu, không mảnh vải che thân, máu túa ra từ lưng và bụng.

Khám xét căn phòng khoảng 20 m2, công an chưa phát hiện có dấu hiệu lục lọi nào. Ở bàn làm việc, máy tính vẫn chạy màn hình chờ. Trên người nạn nhân vẫn còn một nhẫn màu trắng ở ngón trỏ bên tay trái.

Theo lời kể của anh Phạm Văn Hai (22 tuổi, ngụ tỉnh Nam Định), sáng cùng ngày, anh và một số người bạn đến tìm Toàn, nhưng nhiều lần gọi điện thoại vẫn không liên lạc được. Đến 21h30, nghi ngờ sự việc chẳng lành xảy ra với bạn, anh Hai đến nhờ chủ nhà trọ mở cửa phòng Toàn thì phát hiện sự việc.

Đến gần 0h ngày 5/4, sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát đã đưa thi thể nạn nhân đi. Ảnh: An Nhơn.


Anh Hai cho hay, chiều 3/4, nhóm bạn có hẹn nhau đi massage tại cơ sở ở đường Nhất Chi Mai, phường 13, quận Tân Bình. Sau đó, cả nhóm kéo nhau đi uống cà phê và Toàn có chia sẻ với mọi người rằng mình đang liên quan đến một vụ đất đai trị giá 5 tỷ đồng.

Công an phường 12 (quận Tân Bình) cho hay, Toàn mới đến đây thuê phòng trọ chưa đầy một tháng, ở một mình. Vợ nạn nhân đang mang thai và ở Bình Thuận.

Theo VNE

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động