Thứ sáu 26/04/2024 10:05

TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng lọt top thành phố tốt nhất Đông Nam Á

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cả ba thành phố hàng đầu của Việt Nam đều lọt top những thành phố tốt nhất Đông Nam Á do tạp chí du lịch nổi tiếng Travel & Leisure của Mỹ công bố.
TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng lọt top thành phố tốt nhất Đông Nam Á
Đà Nẵng - một trong những

Theo đó, tạp chí du lịch nổi tiếng Travel & Leisure của Mỹ vừa công bố giải thưởng Asia’s Best Awards 2022 – những điều ấn tượng nhất của châu Á.

Cụ thể, ở hạng mục giải thưởng top 10 thành phố tốt nhất ở Đông Nam Á, ba thành phố lớn của Việt Nam là TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng đều góp mặt. Trong đó, Đà Nẵng xếp vị trí thứ ba, Hà Nội thứ năm và TP HCM thứ tám.

Trong khi đó, thủ đô Bangkok (Thái Lan) là thành phố tốt nhất Đông Nam Á năm 2022. Theo đánh giá thì đây là một trong những thành phố được các du khách ghé thăm nhiều nhất trên thế giới.

Bên cạnh đó, ở một số hạng mục khác, các đại diện của Việt Nam cũng góp mặt. Có thể kể đến như hạng mục khách sạn thành phố tốt nhất thì khách sạn Sheraton Sài Gòn được vinh danh.

Phú Quốc và Côn Đảo là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu trong hạng mục những hòn đảo tốt nhất ở Đông Nam Á. Đảo Phuket (Thái Lan) lần đầu tiên được vinh danh là hòn đảo tốt nhất ở Đông Nam Á năm 2022. Đảo Bali (Indonesia), quần đảo Koh Phi Phi và đảo Koh Samui (Thái Lan) cũng nằm trong danh sách bình chọn hàng đầu của độc giả.

Giải thưởng Asia’s Best Awards năm 2022 do tạp chí Travel & Leisure phiên bản Đông Nam Á giới thiệu lần đầu tiên với công chúng vào tháng 3-2022. Các hạng mục của giải thưởng rất đa dạng, trải dài từ ngành du lịch, khách sạn, truyền thông và ngành dịch vụ thực phẩm (F&B).
Hà Nội lọt top 15 trải nghiệm thú vị nhất châu Á 2022 Hà Nội lọt top 15 trải nghiệm thú vị nhất châu Á 2022
Người Việt Người Việt "khoái" đi du lịch thứ 2 châu Á
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động