Thứ năm 28/03/2024 17:16

Tóm gọn 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang, Phòng CSHS chủ trì, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh bắt giữ Nguyễn Văn Phương, SN 1992, trú tại thôn Biếc và Hoàng Văn Tuyền, SN 1985, trú tại thôn Tiền, cùng xã Đại Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.
Tóm gọn 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản
Hai đối tượng Phương và Tuyền tại CQCA

Trước đó, CQCA nắm được thông tin trên địa bàn TP Bắc Giang liên tiếp xảy ra các vụ cướp giật tài sản, gây hoang mang trong Nhân dân, ảnh hưởng tình hình ANTT trên địa bàn nên đã vào cuộc điều tra, truy bắt.

Sau quá trình truy xét, khoảng 7h30 ngày 26/6, Phương và Tuyền “sa lưới” pháp luật. Khám xét khẩn cấp nơi ở của các đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ 2 xe mô tô, 2 điện thoại di động, 1 biển số xe cùng một số vật chứng có liên quan.

Được biết, Phương có 3 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, cướp tài sản và cướp giật tài sản và Tuyền có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Từ ngày 14/5 đến ngày 28/5/2022, Phương và Tuyền đã gây ra 5 vụ cướp giật tài sản tại các tuyến giao thông trên địa bàn TP Bắc Giang và các huyện Lục Nam, Yên Dũng.

Sau khi hòan tất hồ sơ ban đầu, Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Giang đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Phương, Hoàng Văn Tuyền cùng hồ sơ vụ việc và vật chứng có liên quan cho Công an huyện Yên Dũng tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Liên tiếp bắt giữ các đối tượng trộm cắp, cướp tài sản Liên tiếp bắt giữ các đối tượng trộm cắp, cướp tài sản
Nhanh chóng bắt tên cướp tài sản của học sinh Nhanh chóng bắt tên cướp tài sản của học sinh
Ngăn ngừa tội ác từ các đối tượng nghiện game Ngăn ngừa tội ác từ các đối tượng nghiện game
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động