Thứ năm 25/04/2024 04:31

Tính năng vượt trội từ bộ sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Trường Sinh Group

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Việc ứng dụng các loại dược liệu vào việc hỗ trợ điều trị viêm phổi cấp hiện đang là giải pháp được nhiều người quan tâm và lựa chọn kết hợp sử dụng thuốc Tây Y. Thực tế cho thấy, những bài thuốc được điều chế từ dược liệu lại mang lại kết quả rất khả quan.

Song song với nỗ lực của Bộ Y tế, chính quyền các cấp và người dân cả nước, nhiều đơn vị, doanh nghiệp cũng tích cực đầu tư nghiên cứu đưa ra các giải pháp phòng ngừa, hỗ trợ phòng chống Covid-19 hiệu quả. Trong đó, đáng kể phải nhắc đến liệu pháp sử dụng Đông Y dược. Điều này, cũng đã được Bộ Y tế quan tâm, quyết định ban hành “Hướng dẫn tạm thời sử dụng y dược cổ truyền đề phòng, chống dịch Covid-19” vào ngày 25-9-2021.

Tính năng vượt trội từ bộ sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Trường Sinh Group

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đông Y dược, trong năm 2021 vừa qua, Trường Sinh Group đã dốc toàn lực nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm được điều chế dưới dạng thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TP BVSK) bao gồm: TS Anco, TS Xuyên tâm liên và Trường Sinh Thảo, bộ 3 sản phẩm này hiện đang tạo được tiếng vang trên thị trường bởi sự hiệu quả, tính năng vượt trội và sự lan tỏa tích cực từ những người đã sử dụng.

Với các tính năng đã được chứng nhận như: hỗ trợ giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng, khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản… không chỉ dừng lại ở đó, thời gian gần đây với các sản phẩm này đã hỗ trợ rất tốt cho các bệnh nhân F0, không những giảm các triệu chứng thường gặp ở các bệnh nhân F0 như: ho, đau rát họng, khản tiếng... mà còn hỗ trợ rút ngắn thời gian trở về âm tính cho các bệnh nhân F0.

Trường Sinh Group vinh dự khi đón nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Cùng với đó, các sản phẩm TP BVSK: TS Anco, TS Xuyên tâm liên
Trường Sinh Group vinh dự khi đón nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Nói về ý tưởng bào chế các sản phẩm TP BVSK trên, ông Phan Thanh Thiên, Nhà sáng lập-Tổng Giám đốc Tập đoàn Trường Sinh cho biết: “Việt Nam có hàng ngàn loại dược liệu quý hiếm có thể tác động và điều trị trên nhiều loại bệnh khác nhau. Quá trình nghiên cứu và chiết xuất từ các loại dược liệu quý như: Xuyên tâm liên, Hoàng đằng, Nhọ nồi, Rẻ quạt, Mật nhân, Hoa đu đủ đực, Tam thất, Đinh lăng, Cam thảo, Tía tô, Sâm đại hành cùng với trên 20 dược liệu bí truyền của Công ty. Chúng tôi đã tìm ra các hoạt chất như Coumestans, Berberin, Palmatint, Lignan, Terpene, Steroid, vitamin, Alkaloid, quassinoid, gínenosid, glucoginsenosid,saponin, alcoloid, vitamin, Allicin, acid, Tanin, Glucozit đắng, chất chông Oxy hoá và chất chống đông máu. Đây chính là những hoạt chất tuyệt vời để có thể hỗ trợ tốt cho các triệu chứng của bệnh viêm phổi cấp. Từ những đặc tính trên của các cây dược liệu, chúng tôi đã tập trung nghiên cứu nhiều loại dược liệu quý có thể phối hợp với nhau tạo ra một “tổ hợp kháng sinh thực vật” hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân dưới dạng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ”.

Tính năng vượt trội từ bộ sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Trường Sinh Group

Theo tìm hiểu, sau khi được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, Tập đoàn đã tiến hành trao tặng các sản phẩm cho hàng ngàn bệnh nhân F0 và các cơ sở cách ly, cơ sở y tế điều trị Covid-19, mỗi bệnh nhân F0 được tặng 2 lọ TS anco và 1 lọ Trường Sinh Thảo dùng trong 7 ngày.

Bản thân ông Phan Thanh Thiên và Tập đoàn luôn mong muốn góp một phần sức lực nhỏ bé trong công cuộc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cùng Bộ Y tế, chính quyền các cấp và người dân cả nước. Hiện tại tiếp tục tặng sản phẩm miễn phí cho các tổ chức tại Miền Nam.

Với sự đầu tư nghiên cứu kĩ lưỡng của mình, vừa qua Trường Sinh Group vinh dự khi đón nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Cùng với đó, các sản phẩm TP BVSK: TS Anco, TS Xuyên tâm liên, Trường Sinh thảo được cấp giấy “Chứng nhận sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng, điều này thể hiện sự ghi nhận của người tiêu dùng, các hiệp hội cơ quan ban ngành dành cho sự nỗ lực trong công tác nghiên cứu và ứng dụng sản phẩm trong việc chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng. Đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra nghiêm trọng trong suốt thời gian qua và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tin rằng, với những kết quả đáng ghi nhận và những đánh giá tích cực của rất nhiều bệnh nhân không may nhiễm Covid-19 thì các sản phẩm TP BVSK sẽ đồng hành cùng cộng đồng sớm vượt qua dịch bệnh. Riêng Trường Sinh Group cũng luôn mong muốn góp một phần sức lực nhỏ bé vào công cuộc phòng chống dịch bệnh, sát cánh cùng Bộ Y tế, các cấp chính quyền và người dân cả nước nhanh chóng vượt dịch bệnh, ổn định đời sống, tập trung phát triển kinh tế.

Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động