Thứ năm 18/04/2024 09:39

Tiểu sử Seo Ye Ji - Thiên nga bóng đêm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, nữ diễn viên Seo Ye Ji đã có sự trở lại gây ấn tượng mạnh trong "Thiên Nga bóng đêm". Bởi vậy, từ khóa Tiểu sử Seo Ye Ji - Thiên nga bóng đêm được tìm nhiều hơn bao giờ hết.
Tiểu sử Seo Ye Ji - Thiên nga bóng đêm
Diễn viên Seo Ye Ji

Tiểu sử Seo Ye Ji - Thiên nga bóng đêm

Seo Ye Ji sinh ngày 6/4/1990 tại Hàn Quốc. Cô được công chúng biết đến với vai trò diễn viên, khởi đầu sự nghiệp từ 2013 với loạt phim điện ảnh và truyền hình. Ngoài tiếng Hàn là tiếng mẹ đẻ, cô nàng có khả năng nói lưu loát tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha (có thời gian học tập tại đây) và một chút tiếng Trung.

Seo Ye Ji từng học tại trường trung học Youngwon và trường trung học Youngshin. Sau đó, cô nàng chuyển sang Tây Ban Nha du học 3 năm.

Seo Ye Ji có chứng chỉ Bóng Bay Nghệ Thuật, chứng chỉ Gấp Giấy Nghệ Thuật và chứng chỉ Giáo Dục Giới Tính. Năm 2018, cô đã vinh dự được bổ nhiệm làm cảnh sát danh dự vì ấn tượng sâu sắc mà cô để lại cho người xem trong vai trò một luật sư chính nghĩa trong “Lawless Lawyer”.

Từ năm 2013 sau khi nhận được nhiều lời mời, lời thuyết phục của đạo diễn, cô đã ngừng học tại Tây Ban Nha và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của bản thân. Từ đây, Seo Ye Ji chăm chỉ tham gia không chỉ phim truyền hình mà còn phim điện ảnh, video âm nhạc và các show truyền hình thực tế.

Việc vài vai nhân vật nữ chính Lee Ra El trong “Thiên Nga bóng đêm” đánh dấu sự quay trở lại của Seo Ye Ji.

Tiểu sử Seo Ye Ji - Thiên nga bóng đêm
Tạo hình của Seo Ye Ji trong Thiên nga bóng đêm

Bộ phim xoay quanh câu chuyện trả thù của Lee Ra El (Seo Ye Ji thủ vai). Trong quá khứ, cha của Lee Ra El – người được mệnh danh là Bill Gates của ngành công nghiệp bán dẫn, vì không muốn thoả hiệp trong phi vụ làm ăn với giới tài phiệt nên bị hành hạ đến chết. Thuộc hạ của “ông trùm” Han Pan Ro - cựu thủ tướng Hàn Quốc cũng không tha cho cô bé Lee Ra El khi thẳng tay ép cô phải điểm chỉ thay cha, "cống nạp" hết tài sản của gia đình.

Ôm mối hận năm xưa, sau 13 năm lưu lạc ở Mỹ, Lee Ra El quay lại Hàn Quốc để trả thù. Cô nhắm vào cuộc hôn nhân của Kang Yoon Kyum (Park Byung Eun), CEO của tập đoàn tài phiệt LY vì cho rằng đây là mắc xích dễ bị phá vỡ nhất và có thể tìm kiếm nhiều tài liệu mật.

Bước đầu, Lee Ra El nắm chắc phần thắng bởi cuộc hôn nhân giữa Kang Yoon Kyum và con gái tài phiệt Han So Ra (Yoo Sun) chỉ để thắt chặt quan hệ giữa 2 “ông lớn” trong lĩnh vực kinh doanh. Họ sống cùng nhau nhưng không có tình yêu, chán ngán phải thấy người còn lại. Lee Ra El lên kế hoạch bài bản cho lần trả thù nhưng không dễ để cô hạ được tập đoàn tài phiệt LY vì đằng sau còn có “ông trùm” Han Pan Ro, một người sẵn sàng giẫm đạp người khác bằng mọi giá.

Chuyện phim bắt đầu hấp dẫn khi Lee Ra El dần làm thân được với một số thành viên trong gia đình ông Han Pan Ro. Ngoài ra, cô còn nhận được màn hậu thuẫn từ Seo Eun Pyung (Lee Sang Yeob) - thành viên trẻ nhất của Quốc hội, người có tiếng nói, uy tín với giới siêu giàu Hàn Quốc.

Sau những tập đầu tiên, Thiên nga bóng đêm vẫn đang khiến người xem phải "nổi da gà" vì diễn xuất của các diễn viên quá ấn tượng. Thực lực của Seo Ye Ji là điều ai cũng biết. Những hình ảnh của cô với vai diễn Lee Ra El đầy gai góc cũng đã được chia sẻ rất nhiều kể từ khi phim công bố trailer.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động