Thứ năm 28/03/2024 19:12

Tiếp tục phô diễn sức mạnh, Italia giành vé sớm vào vòng knock-out EURO 2020

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng áo thiên thanh tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khủng khiếp của mình bằng chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Thụy Sĩ qua đó trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng 1/8 EURO 2020.
Tiếp tục phô diễn sức mạnh, Italia giành vé sớm vào vòng knock-out EURO 2020

Bước vào lượt trận thứ 2 của bảng A, Italia dự báo là sẽ gặp nhiều khó khăn hơn ở trận đấu trước khi đối thủ lần này là Thụy Sĩ.

Tuy nhiên, mọi chuyện dường như không mấy thay đổi trước phong độ hủy diệt của Italia. Đoàn quân của HLV Roberto Mancini tiếp tục trình diễn một thứ bóng đá vô cùng kỷ luật và hiệu quả.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều nhập cuộc nhanh và Italia với lợi thế về mặt lực lượng đã chủ động ép sân.

Phút 19, đội bóng áo thiên thanh đã đưa được bóng vào lưới của Thụy Sĩ nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định bóng đã chạm tay của Giorgio Chiellini.

Chỉ 5 phút sau khi không được công nhận bàn thắng, Chiellini buộc phải rời sân vì chấn thương. HLV Roberto Mancini buộc phải thay thế bằng Acerbi.

Đến phút 26, cuối cùng thì đội chủ nhà cũng có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Xuất phát từ nỗ lực đi của Berardi bên cánh phải, Locatelli có mặt đúng chỗ để băng vào đệm bóng ở cự ly gần, tỷ số là 1-0 cho Italia.

Những phút sau đó của hiệp 1, Italia có thêm cơ hội để ghi bàn nhưng các chân sút của đội chủ nhà lại thiếu may mắn trong tình huống quyết định.

Tiếp tục phô diễn sức mạnh, Italia giành vé sớm vào vòng knock-out EURO 2020

Sau giờ nghỉ, thế trận không có nhiều thay đổi, thậm chí Italia còn có thêm bàn thắng từ rất sớm. Phút 52, Locatelli tỏa sáng với một cú sút rất căng và hiểm hóc từ ngoài vòng cấm nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo thiên thanh.

Mãi tới phút 64, Thụy Sỹ mới có cơ hội để uy hiếp cầu môn Italia khi Zuber thoát xuống và có cú sút quyết đoán ở góc hẹp nhưng không thể đánh bại Donnaruma.

Những phút sau đó, Italia chơi vô cùng kỷ luật để bảo toàn chiến thắng của mình, không những vậy họ còn tạo ra được các tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Thụy Sĩ.

Phút 72, Immobile có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương nhưng cú sút của anh lại ăn quá nhiều vào má ngoài.

Đến phút 89, lại là Immobile nhưng lần này tiền đạo thuộc biên chế của Lazio đã dứt điểm gọn gàng ấn định thắng lợi 3-0 cho Italia.

Thắng trận thứ 2 liên tiếp với cùng tỷ số 3-0, Italia có trọn vẹn 6 điểm, tiếp tục dẫn đầu bảng A và trở thành đội bóng đầu tiên tại EURO 2020 lọt vào vòng 1/8.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động