Thứ hai 29/04/2024 03:02

“Thuyền trưởng” của Chelsea tiết lộ lý do chiêu mộ Lukaku

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV trưởng của Chelsea - Thomas Tuchel mới đây đã đưa ra lý giải về quyết định mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Chelsea đã quyết định bạo chi để chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan là Romelu Lukaku.

Cụ thể, nhà đương kim vô địch Champions League đã bỏ ra 97,5 triệu bảng để có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1993. Hiện tại, chân sút người Bỉ đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở lại Stamford Bridge.

“Thuyền trưởng” của Chelsea tiết lộ lý do chiêu mộ Lukaku
HLV Tuchel đánh giá Lukaku là mẫu tiền đạo mà Chelsea đang còn thiếu.

Trong chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đã lý giải quyết định thúc giục ban lãnh đạo Chelsea mạnh tay để đưa về Lukaku.

"Trong hè này, chúng tôi đã mất Olivier Giroud, cầu thủ đóng vai trò quan trọng ở Chelsea. Cậu ấy là mẫu tiền đạo quay lưng về phía khung thành, có thể làm tường và tạo khoảng trống cho Timo Werner, Kai Havertz hay Christan Pulisic. Sau khi Giroud đi, chúng tôi không có mẫu tiền đạo như vậy và chúng tôi buộc phải tìm kiếm. Romelu Lukaku cũng giống như Haaland ở Dortmund, Lewandowski ở Bayern hay Harry Kane ở Tottenham. Đó là số 9 thực thụ, những người được xem là sát thủ trong vòng cấm. Cậu ấy là mẫu tiền đạo mà chúng tôi đang tìm kiếm", chiến lược gia người Đức chia sẻ.

Có thể thấy, việc chiêu mộ được Lukaku giúp Chelsea tăng thêm đáng kể sức mạnh ở mùa giải sắp tới, với bộ đôi Lukaku – Werner chắc chắn hàng công của The Blues sẽ được cải thiện rõ rệt.

Với mức giá trên, Lukaku đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Ở lần trở lại này, ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng sẽ “ngòi nổ” chính của Chelsea sau 2 mùa giải gây ấn tượng mạnh ở Serie A.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động