Thứ tư 17/04/2024 02:53

Thùy Linh thất bại trước tay vợt số 1 thế giới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tay vợt Nguyễn Thùy Linh dù đã có một trận đấu tốt trước tay vợt số 1 thế giới - Tai Tzu-ying (Đài Loan) nhưng vẫn phải chấp nhận gác vợt với tỷ số 0-2 tại lượt trận thứ 2 vòng bảng đơn nữ cầu lông tại Olympic Tokyo 2020.
Thùy Linh thất bại trước tay vợt số 1 thế giới
Thùy Linh thất bại trước tay vợt số 1 thế giới.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng diễn ra trưa nay (26-7), Thùy Linh chạm trán với tay vợt số 1 thế giới - Tai Tzu-ying, mục tiêu đặt ra trong trận đấu này của tay vợt nữ Việt Nam là thể hiện hết khả năng của mình.

Và ngay trong set 1, tay vợt nữ số 1 Việt Nam đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chơi vô cùng ấn tượng và có lúc dẫn trước Tai Tzu-ying với tỷ số 15-12.

Tuy nhiên, sau đó Thùy Linh lại để cho tay vợt người Đài Loan có liên tiếp những điểm số để kết thúc set đấu với chiến thắng 21-16.

Chính vì đã dồn quá nhiều sức vào set 1 đã khiến cho thể lực của Thùy Linh không còn đảm bảo ở set 2, Tai Tzu-ying đã tận dụng rất tốt cơ hội để bỏ khá xa về tỷ số trước khi kết thúc trận đấu với chiến thắng 21-11 ở set này.

Thua Tai Tzu-ying sau 39 phút tranh tài nhưng Thùy Linh đã thể hiện được hết những phẩm chất của mình và cũng làm đối thủ phải vô cùng vất vả trong set 1.

Trận đấu cuối cùng của Thùy Linh vào ngày 28-7 sẽ là cuộc chạm trán với tay vợt hạng 46 thế giới - Jaquet Sabrina người hiện đang cuối bảng với 2 trận toàn thua.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động