Thứ sáu 29/03/2024 14:16

Thực hư thông tin tìm thấy thi thể Hải Như ở sông Tô Lịch

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, trên mạng xã hội ồn ào thông tin đã tìm thấy thi thể Hải Như ở sông Tô Lịch. Người nhà của cô cũng xác nhận đã nhận được thông tin của cơ quan chức năng về việc đã tìm thấy xác một người giới tính nữ, nghi ngờ là Hải Như.
Thực hư thông tin tìm thấy thi thể Hải Như ở sông Tô Lịch
Thực hư thông tin tìm thấy xác Hải như ở sông Tô Lịch

Thực hư thông tin tìm thấy xác Hải Như ở sông Tô Lịch

Mới đây, trên mạng xã hội đã ồn ào về thông tin tìm thấy thi thể Hải Như ở sông Tô Lịch. Thực hư thông tin thế nào chưa rõ, tuy nhiên ông Lương Viết Tuyên (cha của nạn nhân) cho biết vào ngày 7/10, gia đình nhận được thông tin từ cơ quan chức năng rằng phát hiện một xác đã phân hủy trên sông Tô Lịch. Xác được nhận diện là nữ, có dấu hiệu nghi ngờ là Hải Như đang mất tích.

Vài ngày sau, công an lấy mẫu xét nghiệm ADN của cha mẹ Hải Như để đối chứng với xác.

Về thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội rằng xác trên sông giống Hải Như đến 80%, ông Tuyên cho biết, do chưa nhìn trực tiếp nên không biết độ nhận dạng chính xác thế nào. Có điều xác trên sông Tô Lịch có dấu hiệu làm răng, trùng hợp Hải Như cũng đã từng đi sửa răng số 4 và một số vị trí khác.

Cuối tháng 10/2022, Quỳnh Như - chị gái cô gái Hải Như cho biết, chia sẻ thêm gia đình đã làm lễ cúng 100 ngày cho Hải Như theo đúng ngày tháng kể từ khi mất tích, để lỡ nếu có chuyện xấu xảy ra em gái không cô đơn. Trước đó, người nhà cũng đã lập bàn thờ, di ảnh và làm lễ cúng 49 ngày cho thiếu nữ 23 tuổi khi việc tìm kiếm chưa có kết quả.

Sự mất tích bí ẩn của Hải Như

Lương Hải Như (sinh năm 1999, quê Chương Mỹ, Hà Nội) mất tích từ ngày 14/7, ngay sau khi rời nhà trọ trên phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo đó, khoảng 20h ngày 14/7, Hải Như bắt đầu ra khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa Hà Nội bằng xe máy vision màu đen, BKS 29X1-52.817.

Khoảng 21h cùng ngày, Quỳnh Như (chị gái Hải Như) không liên lạc được với em gái nên nảy sinh nghi ngờ có chuyện bất thường. Ngoài ra, Quỳnh Như lần theo định vị trên điện thoại và thấy có dấu hiệu bất thường khi em gái thay đổi địa điểm liên tục.

Trên định vị, Hải Như di chuyển từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, rồi biến mất. Gia đình cho biết, trước khi mất tích, Hải Như và người yêu cũ tên T.N.T có nhiều mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm.

Ngày 27/7, Công an TP Hà Nội ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm.

Ngày 15/9, lực lượng chức năng đã có mặt tại địa điểm nhà bạn trai cũ của Hải Như đế tiến hành điều tra. Cảnh sát cũng dẫn chó nghiệp vụ đi tìm kiếm tung tích cô gái 23 tuổi nhưng vẫn chưa có manh mối nào khả quan.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động