Chủ nhật 28/04/2024 00:40

Thực hư chuyện MC 7 thứ tiếng Khánh Vy yêu bạn trai Tây

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây trên trang cá nhân, MC Khánh Vy đăng tải một đoạn clip ngắn cùng một người bạn người nước ngoài. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng đó là bạn trai của MC tài năng, khiến từ khóa “Khánh Vy và bạn trai Tây” bất ngờ trở thành xu hướng được nhiều cư dân mạng tìm kiếm.
Thực hư chuyện MC 7 thứ tiếng Khánh Vy yêu bạn trai Tây
Hình ảnh gây sốt của Khánh Vy và người bạn nước ngoài. Ảnh: Facebook nhân vật

Lý do khiến nhiều người cho rằng người bạn ngoại quốc là bạn trai của Khánh Vy và tích cực “đẩy thuyền” cho hai người là nhìn họ rất đẹp đôi. Cặp đôi còn thường xuyên trao nhau ánh mắt tình tứ, ngọt ngào. Người bạn của Khánh Vy cũng nhận được nhiều lời khen về ngoại hình điển trai.

Trước những “dự đoán” của khán giả, Khánh Vy rất bất ngờ, đồng thời cũng khẳng định hai người là bạn bè thân thiết chứ không phải người yêu của nhau.

Người bạn này của Khánh Vy có tên Giuliano Tell. Hai người quen nhau cách đây khoảng 4 năm, tại một sự kiện truyền thông mà cả hai cùng tham gia ở Mỹ. Đây không phải lần đầu Giuliano xuất hiện thân thiết với Khánh Vy. Trước đó, trong một lần đến Thụy Sĩ du lịch, Khánh Vy cũng đã hẹn gặp Giuliano để cùng nhau đi chơi, ăn uống và tham quan TP Zurich.

Thực hư chuyện MC 7 thứ tiếng Khánh Vy yêu bạn trai Tây
Khánh Vy là MC trẻ tài năng, được đông đảo khán giả yêu mến. Ảnh: Facebook nhân vật

Khánh Vy (SN 1999) là cựu học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Nữ MC đình đám từng gây sốt mạng xã hội với biệt danh "hot girl 7 thứ tiếng". Hiện tại, ngoài công việc là MC truyền hình, Khánh Vy còn là người sáng tạo nội dung, có chương trình riêng được đông đảo khán giả ủng hộ.

Ngoài vẻ ngoài xinh xắn, Khánh Vy còn được yêu mến nhờ sự thông minh và thành tích học vấn xuất sắc. Cô từng đủ điều kiện đậu 4 trường cùng lúc là Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Học viện Báo chí Tuyên truyền và Đại học FPT. Sau cùng, Khánh Vy học Học viện Ngoại giao và tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi vào năm 2020.

Mới đây, cô đã nhận được học bổng toàn phần hệ Thạc sĩ của Chính phủ Anh. Trước đó, cô đã tham gia ứng tuyển 3 lần nhưng không đậu. Tuy nhiên, nhờ ý chí kiên định và sự cố gắng của mình, cuối cùng Khánh Vy đã đạt được mong ước bấy lâu.

Không chỉ học giỏi, Khánh Vy còn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa. Cô trở thành đại diện thanh niên Việt Nam thuyết trình tại hội nghị Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13 do Trung Quốc và Thái Lan tổ chức; 1 trong 4 đại diện châu Á tham gia Ambassador Tour tại Washington, Mỹ...

Sau khi ra trường, Khánh Vy quyết định gắn bó với nghề MC và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Khánh Vy đảm nhận dẫn các chương trình liên quan tri thức của VTV như IELTS On The Go, IELTS Face-Off, Crack'Em Up, Follow Us... Cô còn trở thành MC của chương trình Đường lên đỉnh Olympia từ tháng 9/2021 thay cho MC Diệp Chi.

MC Khánh Vy giành học bổng Thạc sĩ toàn phần của Chính phủ Anh MC Khánh Vy giành học bổng Thạc sĩ toàn phần của Chính phủ Anh
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động