Thứ năm 28/03/2024 15:51

Thua sốc Villarreal, Juventus cay đắng rời Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn quân của HLV Max Allegri đã nhận thất bại đầy cay đắng chỉ trong vòng vỏn vẹn 14 phút với tỷ số 0-3 và chính thức nói lời tạm biệt Champions League mùa giải năm nay.
Thua sốc Villarreal, Juventus cay đắng rời Champions League

Bước vào trận lượt về trên sân nhà, Juventus nắm một chút lợi thế khi có được trận hòa 1-1 ở lượt đi. Với lợi thế sân nhà, Juventus chủ động đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay từ những phút đầu.

Phút 11, Morata đã có cú đánh đầu cận thành nhưng thủ thành Rulli đã xuất sắc cản phá cứu thua cho Villarreal.

Phút 14, thủ thành Rulli tiếp tục cản phá cú dứt điểm hiểm hóc ngoài vòng cấm của Vlahovic. 7 phút sau, chân sút người Serbia đã đánh bại thủ thành của Villarreal nhưng bóng lại tìm đến xà ngang.

Đội khách có pha đáp trả ở phút 22 khi Lo Celso tung ra cú dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành của Szczesny trong gang tấc.

Hiệp 1 đã diễn ra khá hấp dẫn với nhiều cơ hội nhưng điều đáng tiếc là bàn thắng đã không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra cân bằng hơn, Juventus vẫn chiếm lĩnh thế trận nhưng không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Trong thế trận đó, đối chủ nhà phải đối mặt lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu của Villarreal.

Thua sốc Villarreal, Juventus cay đắng rời Champions League

Tưởng chừng như trận đấu sẽ phải bước vào hiệp phụ khi kịch bản này vẫn tiếp tục diễn ra nhưng bi kịch bắt đầu đến với Juventus từ phút 75.

Trung vệ Rugani đã mắc sai lầm với tình huống đốn ngã Coquelin trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định cho Villarreal được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, tiền đạo Gerard Moreno không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đưa Villarreal vượt lên dẫn trước 1-0.

Nhận bàn thua, Juventus buộc phải đẩy cao đội hình chơi tấn công và lần lượt Dybala và Bernardeschi được tung vào sân.

Chính việc dồn hết quân số trên hàng công khiến hậu tuyến của Juventus bị thủng. Kết quả, phút 85, từ tình huống đá phạt góc, trung vệ Pau Torres đã dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-0 cho Villarreal.

Đến phút bù giờ thứ 2, Juventus chính thức khép lại một ngày tồi tệ khi De Ligt dùng tay cản phá cú sút của Danjuma. Trọng tài lập tức cho Villarreal được hưởng quả phạt đền thứ 2. Chính Danjuma đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho Villarreal

Chung cuộc, Villarreal đánh bại Juventus với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận qua đó chính thức bước vào vòng tứ kết Champions League.

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động