Thứ bảy 20/04/2024 02:32

Thông tin về PAU FC Quang Hải gia nhập

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dưới đây là tất cả thông tin về PAU FC Quang Hải gia nhập:
 PAU FC - là CLB Quang Hải gia nhập
PAU FC - là CLB Quang Hải gia nhập

Thông tin về PAU FC Quang Hải gia nhập

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã quyết định chọn Pau FC là bến đỗ mới của mình bằng bản hợp đồng có thời hạn hai năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm.

Do đã chính thức chia tay CLB bóng đá Hà Nội, Quang Hải đầu quân cho Pau FC theo diện chuyển nhượng tự do. Một số thông tin cho hay mức lương anh nhận được ở đội bóng mới có thể thấp hơn cả số tiền một đội bóng V-League đưa ra.

Pau FC là đội bóng chỉ mới lên chơi Ligue 2 ở 2 mùa giải vừa qua sau khi thường tranh tài ở các giải nghiệp dư và bán chuyên của Pháp. Sân nhà Nouste Camp của Pau FC cũng nhỏ với sức chứa 4.031 chỗ ngồi, ít nhất trong số 19 CLB tham dự Ligue 2 mùa 2022 - 2023.

Pau FC sẽ có 3 trận giao hữu với CLB Toulouse (12-7, sân khách), Angouleme (15-7, sân nhà) và Niort (23-7, sân khách) trước khi đá trận mở màn Ligue 2 trên sân Guingamp vào ngày 30-7.

Điều này sẽ giúp Quang Hải có thêm thời gian để hòa nhập và tìm cơ hội chơi bóng tại Ligue 2.

So với những đội bóng khác đang thi đấu ở Ligue 2, Pau FC là một cái tên xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Điều này do những CLB như Nimes, Metz vẫn được biết đến nhiều hơn do từng thi đấu ở Giải vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1) trước khi rớt hạng, xuống chơi ở Ligue 2 như hiện nay.

Pau FC được thành lập vào năm 1920. Trong phần lớn thời gian hoạt động, Pau FC chủ yếu tranh tài ở các giải nghiệp dư và bán chuyên của Pháp. Sân nhà của Pau FC là Nouste Camp chỉ có sức chứa hơn 4.000 chỗ ngồi.

Năm 2016, Pau FC mới giành quyền lên chơi ở Championnat de France National, giải đấu có cả các CLB chuyên nghiệp và bán chuyên tranh tài.

Sau khi biết bến đỗ mới của Quang Hải, người hâm mộ Việt Nam đã lập tức bấm theo dõi fanpage của CLB Pau FC.

Theo thống kê, đã có hơn 5.000 người bấm nút theo dõi trang chủ của Pau FC. Con số này nhiều khả năng sẽ tiếp tục tăng mạnh trong ít ngày tới khi Quang Hải chính thức trở thành tân binh của đội bóng này.

Trên đây là những thông tin về PAU FC Quang Hải gia nhập. Hi vọng đây sẽ là bến đỗ thành công cho chàng cầu thủ.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động