Thứ bảy 27/04/2024 00:55

Thiên Ân giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, được ví là Thùy Tiên thứ hai

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từng hoạt động của Thiên Ân tại Hoa hậu Hòa bình thế giới 2022 đang nhận được sự chú ý mạnh mẽ từ công chúng. Mới đây, trong vòng phỏng vấn với BTC cuộc thi, Thiên Ân nhận nhiều lời khen vì giao tiếp tự tin, thân thiện, nói trôi chảy tiếng Anh.
Thiên Ân giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, được ví là Thùy Tiên thứ hai
Thiên Ân hiện tại vẫn đang giữ vững phong độ tốt

Khi mới bước vào cuộc trò chuyện, đại diện Việt Nam còn chào từng thành viên BTC bằng tiếng Thái. Điều đó cho thấy cô đã bỏ công sức để tìm hiểu về cuộc thi và không ngừng trau dồi bản thân.

Ngồi trò chuyện với BTC, Thiên An đã thể hiện được sự thân thiện, hoạt bát và giao tiếp tiếng Anh trôi chảy. Nhiều người còn ưu ái, ví Thiên Ân là Thùy Tiên thứ hai. Người đẹp còn thoải mái hát một đoạn ca khúc tiếng Anh và một đoạn ca khúc "Nếu em được lựa chọn" gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Lệ Quyên.

Khi được hỏi: “Với chiến thắng cùa Thùy Tiên năm ngoái, bạn có cảm thấy áp lực?”. Thiên Ân trả lời chắc chắn là có nhưng khi được ngồi cùng với ban giám khảo, cô không còn cảm thấy quá áp lực nữa vì phía sau cô là 94 triệu người dân Việt Nam luôn đồng hành, ủng hộ.

Là một trong những thí sinh vừa đăng quang thời gian ngắn ngủi đã phải lên đường tham gia cuộc thi, Thiên Ân đã nhận được sự quan tâm lớn từ ban giám khảo. Cô bộc bạch bản thân được ê-kíp hỗ trợ rất nhiều, mọi thứ chỉ gói gọn trong vòng 2 ngày.

Thiên Ân luôn có thành tích dẫn đầu các lượt bình chọn trên mạng xã hội. Chủ tịch của cuộc thi - ông Nawat đã đặt một câu hỏi cho đại diện Việt Nam: “Tại sao khán giả nước nhà ủng hộ Thiên Ân rất nhiều nhưng phần bình chọn vào top 10 lại chỉ 1 - 2 %?”.

Thiên Ân chưa nắm rõ ý của câu hỏi nên hơi mất bình tĩnh và trả lời chưa đúng nội dung. “1% số người không ủng hộ có thể là vì tôi không có một hình thể chuẩn, nhưng họ không biết rằng tôi đã giảm tới 15 kg chỉ trong 1 tháng”, Thiên Ân trả lời.

Thiên Ân giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, được ví là Thùy Tiên thứ hai
Đại diện Việt Nam tự tin, thân thiện và thoải mái trò chuyện với thành viên BTC

Trước đó, BTC cuộc thi đã công bố Top 4 thí sinh được yêu thích nhất, trong đó có Thiên Ân. Cô cũng lọt Top 20 thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất. Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp này, Thiên Ân đã thể hiện tốt và vẫn giữ phong độ ổn định. Cô nằm trong nhóm thí sinh triển vọng, được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay, dù thời gian chuẩn bị cho cuộc thi chỉ vỏn vẹn vài ngày.

Thiên Ân giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, được ví là Thùy Tiên thứ hai
Thiên Ân trong thiết kế được cho là gợi cảm nhất từ khi góp mặt tại Hoa hậu Hòa bình thế giới 2022
Hoa hậu Thiên Ân ghi điểm ra sao tại Hoa hậu Hoà bình thế giới 2022? Hoa hậu Thiên Ân ghi điểm ra sao tại Hoa hậu Hoà bình thế giới 2022?
Thực hư chuyện Thùy Tiên Thực hư chuyện Thùy Tiên "bơ" Thiên Ân tại Miss Grand International
Hoa hậu Thiên Ân lọt Top 4 thí sinh được yêu thích nhất Miss Grand International Hoa hậu Thiên Ân lọt Top 4 thí sinh được yêu thích nhất Miss Grand International
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động