Thứ hai 29/04/2024 19:12

Thí sinh Miss Grand International 2018 lộ ngực trên sân khấu vì trình diễn quá máu lửa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong phần thi trình diễn trang phục dân tộc, vì nhảy quá máu lửa nên đại diện đến từ Guadeloupe - Meghan Monrose đã bị lộ ngực ngay trên sân khấu.

Tối 12-10, phần thi trang phục dân tộc cuộc thi Miss Grand International 2018 diễn ra tại Myanmar đã bất ngờ xảy ra một tình huống hi hữu đến từ đại diện Guadeloupe - Meghan Monrose khiến dân tình xôn xao bàn tán.

thi sinh miss grand international 2018 lo nguc tren san khau vi trinh dien qua mau lua
Đại diện Guadeloupe - Meghan Monrose

Cụ thể, trong phần trình diễn, người đẹp Meghan Monrose diện chiếc đầm cúp ngực tông màu rực rỡ, nhưng vì quá sung trong phần nhảy nên cô nàng đã vô tình bị tuột phần áo để lộ ngực ngay trên sân khấu.

Với kinh nghiệm xử lý tình huống chuyên nghiệp, khi gặp phải sự cố đỏ mặt này, Meghan Monrose tỏ ra vô cùng bình tĩnh, rồi nhanh chóng chỉnh sửa lại trang phục và tự tin thực hiện hết phần dự thi của mình. Sự tự tin và giải quyết vấn đề nhanh gọn của thí sinh đã nhận được sự thông cảm lẫn khen ngợi từ phía khán giả.

Cũng trong đêm thi tối qua, đại diện Việt Nam, Á hậu Phương Nga tự tin tỏa sáng trong trang phục áo dài dân tộc mang tên gọi "Ngũ Phụng Tề Phi" và hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Đặc biệt, trên sân khấu, Á hậu Bùi Phương Nga còn khiến người hâm mộ nước nhà vô cùng tự hào khi hô to tên của mình cùng hai tiếng Việt Nam đầy kiêu hãnh.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động