Thứ năm 18/04/2024 12:36

Thi đấu thăng hoa, West Ham thắng thuyết phục Liverpool

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với phong độ đang lên cao, đoàn quân của HLV David Moyes đã có màn trình diễn hoàn hảo để giành chiến thắng 3-2 trước Liverpool.
Thi đấu thăng hoa, West Ham thắng thuyết phục Liverpool

Làm khách trên sân của West Ham nhưng Liverpool vẫn được đánh giá nhỉnh hơn khi có phong độ rất tốt cũng như áp đảo về thành tích đối đầu.

Tuy nhiên, bất ngờ đã đến từ rất sớm khi mà Liverpool bị thủng lưới ở phút thứ 4 sau sai lầm của thủ thành Alisson Becker.

Từ quả đá phạt góc của Fornals, thủ thành người Brazil đấm trượt bóng khiến bóng bay thẳng vào lưới. Tỷ số là 1-0 cho West Ham.

Sau bàn thua, Liverpool đẩy cao đội hình chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng vấp phải hàng phòng ngự chơi vô cùng kỷ luật của đội chủ nhà.

Mãi đến phút 41, sự tỏa sáng cá nhân mới đem về bàn thắng cho The Kop. Trent Alexander-Arnold đá phạt hoàn hảo đưa bóng bay thẳng vào lưới West Ham san bằng tỷ số 1-1.

Bước sang hiệp 2, tình thế không thay đổi. West Ham trung thành với lối chơi phòng ngự phản công khiến Liverpool rơi vào bế tắc.

Thi đấu thăng hoa, West Ham thắng thuyết phục Liverpool

Phút 50, West Ham suýt nữa vượt lên một lần nữa sau pha đánh đầu dũng mãnh của Declan Rice. Tuy nhiên, bóng lại đập xà ngang Liverpool bay ra ngoài.

Đến phút 67, Fabinho mất bóng vô duyên ở giữa sân, Bowen dùng tốc độ vượt qua sự truy cản của 3 cầu thủ đội khách trước khi chọc khe cho Fornals lập công. Tỷ số là 2-1 cho West Ham.

Có bàn thắng, đội chủ nhà càng hưng phấn hơn và tiếp tục có bàn thắng gia tăng cách biệt ở phút 74. Bowen đá phạt góc tuyệt đẹp cho Zouma đánh đầu tung lưới Alisson ở cự ly gần nâng tỷ số lên thành 3-1.

Đến phút 83, Liverpool có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 2-3 của cầu thủ vào sân thay người Origi nhưng đó là tất cả những gì đội khách làm được.

Chung cuộc, West Ham thắng 3-2 và leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, hơn chính Liverpool 1 điểm.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động