Thứ ba 16/04/2024 12:18

Thi đấu bế tắc, Anh hòa thất vọng Scotland

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội tuyển Anh với dàn hảo thủ vô cùng chất lượng nhưng lại thi đấu vô cùng bế tắc trước Scotland qua đó chấp nhận kết quả hòa 0-0 ngay tại sân nhà Wembley.
Thi đấu bế tắc, Anh hòa thất vọng Scotland

Bước vào trận đấu thứ 2 của mình tại vòng bảng đón tiếp Scotland ngay tại Wembley, “Tam sư” đặt quyết tâm rất cao để giành được 3 điểm qua đó có thể giành vé sớm vào vòng knock-out.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Anh tràn lên tấn công ào ạt nhằm sớm có được lợi thế trước Scotland. Phút 11, từ tình huống đá phạt góc, trung vệ John Stones đã thoải mái thực hiện cú đánh đầu cận thành nhưng bóng lại tìm đến cột dọc khung thành của Scotland.

Đến phút 28, tiền đạo đội trưởng Harry Kane nhận đường chuyền như đặt của Recce James bên cánh phải nhưng cầu thủ của Tottenham lại đánh đầu ra ngoài.

Chỉ 2 phút sau, Scotland có câu trả lời khi O'Donnell tung ra cú sút đầy uy lực trong vòng cấm, rất may là thủ thành Pickford cản phá kịp thời.

Chính vì thế mà hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng được ghi.

Thi đấu bế tắc, Anh hòa thất vọng Scotland

Sang đến hiệp 2, Anh tiếp tục gia tăng sức ép về phía khung thành đội khách với pha dứt điểm trái phá của Mount từ ngoài vòng cấm. Scotland đáp trả lại khi cú sút nhanh của Dykes bị James cản phá ngay trên vạch vôi.

“Tam sư” chơi với tốc độ cao những rất thiếu sự chính xác trong các pha phối hợp. Khi có cơ hội, các chân sút áo trắng lại phung phí một cách đáng tiếc.

Trong thế trận bế tắc, HLV Southgate buộc phải thay đổi hàng công với sự góp mặt của Grealish và Rashford. Mặc dù vậy, 2 sự thay đổi này đều không thể tạo nên sự khác biệt cho đội tuyển Anh. Họ vẫn thi đấu thiếu ý tưởng trước lối chơi rất chặt chẽ và kỉ luật của Scotland.

Chung cuộc, 2 đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Kết quả này chưa thể đưa Anh đi tiếp vào vòng sau còn với Scotland, họ tiếp tục nuôi hy vong đi tiếp với 1 điểm có được.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động