Thứ tư 24/04/2024 05:14

Thêm một cầu thủ thuộc “thế hệ vàng” nói lời chia tay HAGL

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau các ngôi sao như Công Phượng, Xuân Trường, thêm một cầu thủ nữa thuộc “thế hệ vàng” của lò đào tạo HAGL đã quyết định nói lời chia tay đội bóng phố Núi.
Thêm một cầu thủ thuộc “thế hệ vàng” nói lời chia tay HAGL
Văn Thanh nói lời chia tay HAGL.

Theo đó, dù có lượt đi bùng nổ nhưng sự hụt hơi ở lượt về đã khiến đội bóng phố Núi chỉ kết thúc mùa giải ở nhóm giữa bảng xếp hạng, chính điều này đã khiến các trụ cột của đội bóng lần lượt nói lời chia tay.

Sau mùa giải 2022, HAGL hết hạn hợp đồng với nhiều cầu thủ thuộc “thế hệ vàng” và không đạt thỏa thuận gia hạn.

Văn Thanh là cái tên tiếp theo sau Công Phượng và Xuân Trường nói lời chia tay HAGL sau khi mùa giải V-League 2021 kết thúc, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do và có thể đàm phán với bất kỳ đội bóng nào trên thị trường chuyển nhượng.

“Cảm ơn tình cảm, công ơn lớn lao của chú Ba Đức để Thanh có được như ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả các thành viên, nhân viên trong CLB HAGL đã đồng hành và hỗ trợ Thanh trong thời gian qua. Chúc cho CLB mùa giải mới sẽ có nhiều thành công, Thanh sẽ luôn ủng hộ và dõi theo HAGL. Cảm ơn vì tất cả!”, hậu vệ người Hải Dương chia sẻ.

Hiện Văn Thanh đang cùng ĐT Việt Nam tập trung cho AFF Cup 2022 nhưng bên cạnh đó cũng tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình. Hiện Nam Định nổi lên là đội bóng muốn có được sự phục vụ của hậu vệ 26 tuổi này.

Trước Văn Thanh thì Công Phượng và Xuân Trường đã rời HAGL cũng theo dạng hết hạn hợp đồng. Trong đó, Công Phượng lần thứ 4 ra nước ngoài thi đấu và bến đỗ mới của tiền đạo xứ Nghệ là Yokohama FC, đội bóng vừa thăng hạng J-League 1.

Ngoài ra, hai ngôi sao khác thuộc “thế hệ vàng” của HAGL là Văn Toàn và Hồng Duy cũng nhiều khả năng sẽ rời sân Pleiku.

CLB Bình Định đứng trước nguy cơ “chia tay” V-League mùa giải sau CLB Bình Định đứng trước nguy cơ “chia tay” V-League mùa giải sau

Dù đang trải qua hai mùa giải thăng hoa sau khi thăng hạng nhưng CLB Bình Định lại đang đứng trước nguy cơ giải thể ...

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động