Thứ sáu 26/04/2024 03:38

The Law Cafe: Nội dung, diễn viên và lịch phát sóng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
The Law Cafe - Tiệm cà phê luật là bộ phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên trẻ Lee Seung Gi. Dưới đây là thông tin về bộ phim The Law Cafe: Nội dung, diễn viên và lịch phát sóng.

The Law Cafe: Nội dung, diễn viên và lịch phát sóng

The Law Cafe đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Lee Seung Gi và Lee Se Young. Dưới đây là thông tin về bộ phim The Law Cafe: Nội dung, diễn viên và lịch phát sóng.

The Law Cafe: Nội dung, diễn viên và lịch phát sóng
The Law Cafe: Nội dung, diễn viên và lịch phát sóng

Nội dung phim The Law Cafe

Ngay khi có thông tin đầu tiên, Tiệm Cà Phê Luật - The Law Cafe đã thu hút sự chú ý của công chúng khi được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết mạng cùng tên vô cùng nổi tiếng của nhà văn No Seung Ah. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước, lãng mạn của Kim Jung Ho (Lee Seung Gi) và cô bạn thời trung học Kim Yu Ri (Lee Se Young). Cả hai gặp lại sau nhiều năm khi Yu Ri ấp ủ mong muốn mở tiệm cà phê tư vấn luật pháp trong tòa nhà của Jung Ho.

Bộ phim Tiệm Cà Phê Luật - The Law Cafe tạo ra một tình huống định mệnh và có phần hài hước khi để Kim Yu Ri đến thuê mặt bằng tòa nhà của Jung Ho. Trong quá khứ, họ là đôi bạn thân từ thời trung học của nhau, Yu Ri đồng thời cũng là tình đầu 17 năm của anh chàng. Cả tình cảm và công việc đều trở nên rối loạn vào khoảnh khắc Yu Ri bắt đầu biết chủ sở hữu tòa nhà mình thuê là Kim Jung Ho. Tình đầu một lần nữa xuất hiện, kéo theo hàng loạt tình huống dở khóc dở cười của cả hai.

Diễn viên phim The Law Cafe

Ngay từ khi khởi quay bộ phim "The Law Café" đã nhận được sự quan tâm của khán giả bởi có sự tham gia của "Chàng rể quốc dân" - Lee Seung Gi và Lee Se Young - nữ diễn viên đang được yêu thích sau bộ phim "Cổ tay áo màu đỏ".

Lịch chiếu phim The Law Cafe

Lịch chiếu phim The Law Cafe như sau: Bộ phim The Law Cafe chiếu trên kênh SBS vào tối 5/9. Bộ phim được phát sóng song song vào lúc 22h thứ Hai-Ba hàng tuần bắt đầu từ ngày 5/9 trên ứng dụng VieON.

Trên đây là thông tin về bộ phim The Law Cafe: Nội dung, diễn viên và lịch phát sóng mời quý bạn đọc đón xem.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động