Thứ sáu 29/03/2024 00:45

The Jade Orchid và Helianthus Center Red River mang thương hiệu Vimefulland cơ hội cho nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu thực

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thủ đô Hà Nội với hơn 10 triệu dân, đang chuyển mình đầy tự hào với sự đổi thay diện mạo đáng kinh ngạc, từ sự xuất hiện của nhiều công trình kiến trúc hiện đại, những cung đường thênh thang, những công trình dân sinh lớn đã và đang góp phần khẳng định vị thế của Thủ đô. Nỗ lực làm đẹp thêm diện mạo đô thị, còn gắn liền với tính hiệu quả từ hàng loạt các giải pháp của thành phố trong việc xây dựng và bảo vệ mỹ quan đô thị, trong đó có việc quản lý và lập lại trật tự hành lang vỉa hè, lòng đường, tạo dựng nếp văn hóa người Hà Nội theo đúng bộ quy tắc ứng xử nơi công cộng.

Thừa hưởng những thành quả này, Vimefulland cho ra mắt thị trường hai dự án The Jade Orchid và Helianthus Center Red River. The Jade Orchid là Dự án bất động sản nằm trên mặt đường Nguyễn Đình Tứ tiếp giáp đường Phạm Văn Đồng, kết nối đường vành đai 3, đường Hoàng Quốc Việt, dẫn ra khu vực phía Nam thành phố Hà Nội, đây là khu vực được mệnh danh là điểm giao lưu của thành phố Hà Nội, kết nối thuận tiện di chuyển về phía Bắc đường Phạm Văn Đồng, hướng về phía Đông và phía Tây đường Hoàng Quốc Việt, dẫn ra khu vực phía Nam thành phố Hà Nội. Với diện tích đất 6,8ha, mật độ xây dựng 39%, được quy hoạch 5 tòa nhà căn hộ chung cư cao tầng, cao 26 tầng, 3 tầng hầm và 3 khu nhà ở thấp tầng, với 104 căn biệt thự lâu đài phố, biệt thự nhà phố mang phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển nước Pháp. Có thể khẳng định rằng, đây là vị trí “Xưa nay hiếm”, đúng với câu nói “Nhất cận thị – Nhị cận giang, vừa gần nơi phố phường tấp nập, trung tâm của thành phố Hà Nội, nhưng vẫn đảm bảo được cảnh quan hài hòa, được xem là một hình mẫu tiêu biểu về chất lượng của một bất động sản, yếu tố phong thủy tốt, một bán đảo xanh của công viên Hòa Bình được bố trí đan xen, tạo nên một cảnh quan, mềm mại, hấp dẫn, trọn vẹn độc đáo, là một trong những điểm vui chơi, dã ngoại và tổ chức sự kiện lý tưởng của cư dân The Jade Orchid.

Helianthus Center Red River toạ lạc trên đường quốc lộ 23B, có mặt cắt rộng 25m tại xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, với diện tích đất dự án 45.605,76m2 được quy hoạch 96 căn biệt thự, biệt thự nhà phố, bố trí thành 4 khu ở, kéo dài từ phía Đông Nam, phía Đông kết nối đường quy hoạch rộng 20,5m, đi thẳng lên phía Đông Bắc của dự án. Phía Tây Bắc là khu sân vườn cảnh quan, nằm ở vùng lõi bên trong của dự án là khu đất nhà trẻ, mẫu giáo. 81 căn biệt thự nhà phố, tận dụng toàn bộ các mặt thoáng của các trục đường chính 41m, 21,5m, 22,5m, 13m, 11,5m để tận hưởng lợi thế về thương mại và tạo nên bộ mặt đô thị sầm uất trong tương lai. 15 căn biệt thự lâu đài được bố trí tại hướng Bắc, nơi liền kề với khu công viên cây xanh rộng hơn 6ha được ví như là “lá phổi” của một khu vực, để thanh lọc không khí nhờ quá trình quang hợp hấp thụ CO2 và nhả ra O2, hút nước từ lòng đất và trả lại không khí dưới dạng hơi nước làm mát và điều hòa khí hậu, cư dân có thể vui chơi, tập luyện thể dục thể thao hoặc có thể là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Nếu như người Hà Nội khát khao có một không gian công cộng sôi động đủ lớn cho những lễ hội, như ca nhạc ngoài trời hay nơi mà họ có thể cùng gia đình, bạn bè, người thân đếm ngược mỗi khi kết thúc năm cũ và đón chào năm mới, thì công viên chính là địa điểm lý tưởng.

Để hiểu rõ hơn về The Jade Orchid và Helianthus Center Red River, PV có buổi phỏng vấn ông Lê Hồng Phong – Tổng giám đốc Công ty cổ phần bất động sản Belleville Hà Nội, đơn vị phân phối độc quyền những sản phẩm mang thương hiệu Vimefulland.

Thưa ông, năm 2021, dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp, ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực đời sống kinh tế-xã hội của nhiều nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, trong đó có lĩnh vực bất động sản. Thị trường còn nhiều khó khăn, khiến không ít khách hàng và nhà đầu tư tỏ ra thận trọng, trong các quyết định mua bán và đầu tư. Do vậy, với tư cách là người đại diện cho một đơn vị phân phối bất động sản, hàng ngày đang phải đối diện với những khó khăn, thách thức trên thị trường, ông có những nhận định như thế nào về thị trường bất động sản, cũng như có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng và nhà đầu tư trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 này!

The Jade Orchid và Helianthus Center Red River mang thương hiệu Vimefulland cơ hội cho nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu thực
Ông Lê Hồng Phong – Tổng giám đốc Công ty cổ phần bất động sản Belleville Hà Nội

Đại dịch Covid-19 đã đem đến những hậu quả vô cùng khốc liệt, ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt của đời sống kinh tế xã hội toàn thế giới. Tại Việt Nam, hàng loạt doanh nghiệp phải đóng cửa, kéo theo số lượng người lao động thất nghiệp trải khắp các ngành nghề, đời sống của mọi tầng lớp Nhân dân gặp phải vô vàn khó khăn. Đối diện với những thách thức và khủng hoảng mà đại dịch Covid-19 đem lại, Chính phủ đã rất khẩn trương ban hành nhiều chính sách ứng phó tích cực và hiệu quả. Những chính sách đúng đắn của Chính phủ, cộng với sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc, đã đem đến sức mạnh thần kỳ, đưa Việt Nam thành một điểm sáng, tấm gương kinh nghiệm đáng học hỏi ở tầm quốc gia trong công cuộc phòng chống và đối phó với đại dịch bệnh Covid-19.

Thứ nhất: Điểm sáng giữa mùa dịch, cơ hội cho khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu thực.

Các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp: Chính phủ ban hành Nghị định số: 41/2020/NĐ-CP ngày 08-4-2020, trong đó, có nội dung quy định các đối tượng chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 được gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất. Theo chính sách này, khoảng 740.000 doanh nghiệp đang hoạt động (chiếm tỷ lệ 98% tổng số doanh nghiệp) và hầu hết các hộ kinh doanh cá thể ngừng kinh doanh đều thuộc diện được gia hạn thuế và tiền thuê đất, với tổng giá trị dự kiến là 180.000 tỷ đồng.

Chính phủ ban hành Quyết định số: 22/2020/QĐ-TTg ngày 10-08-2020, trong đó có nội dung quy định tiền thuê đất phải nộp của năm 2020 được giảm 15% cho một số đối tượng, là các doanh nghiệp, tổ chức, hộ gia đình, cá nhân đang được Nhà nước cho thuê đất trực tiếp theo Quyết định hoặc Hợp đồng của cơ quan nhà nước có thẩm quyền dưới hình thức trả tiền thuê đất hàng năm, phải ngừng sản xuất kinh doanh từ 15 ngày trở lên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Và đối tượng thụ hưởng là những cá nhân và tổ chức đang có hợp đồng thuê đất trực tiếp từ nhà nước hoặc cơ quan đại diện cho nhà nước, không bao gồm các cá nhân hay tổ chức có hợp đồng thuê đất thuộc sở hữu ngoài nhà nước.

Chính phủ ban hành Nghị quyết số: 116/2020/QH14 ngày 19-06-2020 và quy định chi tiết thi hành theo Nghị định số: 114/2020/NĐ-CP ngày 25-9-2020 của Chính phủ, trong đó, có nội dung quy định các doanh nghiệp, hợp tác xã và tổ chức khác có tổng doanh thu không quá 200 tỷ đồng, được giảm 30% thuế thu nhập doanh nghiệp năm 2020. Đối tượng thụ hưởng của chính sách miễn giảm thuế thu nhập doanh nghiệp là những doanh nghiệp làm ăn có lãi, nhằm hỗ trợ các đối tượng này, tạo sự bình ổn cho nền kinh tế nước nhà.

Lãi suất ngân hàng giảm mạnh là yếu tố tạo xung lực cho thị trường bất động sản năm 2021: Đại dịch Covid-19 kéo theo những hậu quả ảm đạm, cùng với tác động kép là nguyên nhân dẫn đến kết quả kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp đều kém khả quan. Thấu hiểu những khó khăn mà doanh nghiệp đang phải gánh chịu, Chính phủ đã có những động thái hỗ trợ và cởi mở trên tinh thần hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khó khăn. Đặc biệt, kể từ sau khi dịch Covid-19 bùng phát vào hồi tháng 1-2020, Ngân hàng Nhà nước đã 3 lần cắt giảm lãi suất nhằm vực dậy nền kinh tế, điển hình như lãi suất tái cấp vốn đã giảm từ mức 6,25% xuống 6% vào tháng 9-2019, xuống 5% vào tháng 3-2020, xuống 4,5% trong tháng 5-2020, xuống 4% vào ngày tháng 9-2020. Các ngân hàng đã liên tục đưa ra các gói kích cầu như miễn giảm lãi suất cho vay, đã tác động mạnh mẽ đến người mua nhà, thay đổi hiện trạng không có nhu cầu do ảnh hưởng của đại dịch và thiếu nguồn cung nhà ở. Lãi suất hạ thấp trong thời gian quan, đã hỗ trợ rất nhiều cho thị trường bất động sản, cả về hai phía chủ đầu tư và khách hàng. Chủ đầu tư được hưởng lợi khi bảo lãnh hoặc vay tiền của ngân hàng với lãi suất thấp, giảm được chi phí vốn, hỗ trợ trong vấn đề xây dựng công trình bất động sản. Người mua nhà được hưởng lợi khi vay tiền với lãi suất thấp hơn để mua nhà.

Điểm sáng ở một số phân khúc thị trường bất động sản: Nửa đầu năm 2021 và cả năm 2020, thị trường bất động sản tiếp tục hồi phục và tăng trưởng, thậm chí là bùng nổ ở một số phân khúc đất nền và bất động sản công nghiệp tại các khu vực như Sóc Sơn, Đông Anh, Thanh Trì, Mỹ Đình, Bắc Từ Liêm, khu tiếp giáp với tuyến đường Phạm Văn Đồng. Thêm vào đó, đất nền ở các vùng ven vẫn được xem là phân khúc miễn nhiễm với dịch bệnh. Bởi phân khúc này, luôn có giao dịch sôi động, thậm chí giá còn tăng nhẹ. Một trong những nguyên nhân dẫn đến thực trạng này là do xu thế dịch chuyển của các nhà đầu tư, từ khu vực trung tâm ra các vùng ven, vệ tinh ngày càng phát triển. Đặc biệt, việc kiểm soát dịch bệnh của Việt Nam được cộng đồng quốc tế đánh giá cao cũng là lực kéo quan trọng, để thu hút nhiều hơn nguồn vốn ngoại vào Việt Nam. Đồng thời, với môi trường chính trị ổn định, cùng với hiệu ứng về chính sách hỗ trợ người dân và những thành công trong kiểm soát dịch bệnh của Chính phủ, 5 triệu kiều bào trên khắp thế giới có xu hướng muốn về nước để đầu tư, sau khi dịch bệnh kết thúc. Đây có thể được xem là một làn sóng đầu tư bất động sản vô cùng mạnh mẽ và có tiềm lực, đặc biệt khi, khi lượng người về Việt Nam tránh dịch ngày càng tăng. Chính vì lẽ đó, các nhà đầu tư dần theo xu hướng dịch chuyển các dự án ra khỏi khu vực trung tâm chật chội, thực hiện các dự án vùng vệ tinh, được quy hoạch hoàn chỉnh, hạ tầng hoàn thiện và môi trường sống trong lành. Những yếu tố tích cực này đã và đang kết hợp tạo lên các cú hích mới cho phân khúc bất động sản đô thị và công nghiệp.

Hiệu ứng từ dòng vốn đầu tư nước ngoài: Năm 2020, gần 300 doanh nghiệp từ các nước trên thế giới có kế hoạch mở rộng đầu tư, đầu tư mới hoặc đang nghiên cứu, tìm hiểu đầu tư tại Việt Nam. Trong đó, hơn 60 Tập đoàn, doanh nghiệp đã có kết quả bước đầu trong triển khai đầu tư mới, mở rộng đầu tư tại Việt Nam. Nhà đầu tư nước ngoài tham gia thị trường bất động sản ngày càng nhiều, xuất phát từ thực tế, nhu cầu về các loại bất động sản ở Việt Nam đã và đang tăng lên. Theo số liệu từ Cục Đầu tư nước ngoài Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến ngày 20/3/2021, tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn, mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài đạt 10,13 tỷ USD, tăng 18,5% so với cùng kỳ năm 2020. Đây là mức tăng khá mạnh, sau hai tháng đầu năm liên tiếp sụt giảm. Trong số này, vốn đăng ký mới đạt 7,2 tỷ USD, tăng 30,6% so với cùng kỳ; vốn điều chỉnh đạt 2,1 tỷ USD, tăng 97,4% so với cùng kỳ. Trong khi đó, tổng giá trị đầu tư thông qua góp vốn, mua cổ phần đạt 908 triệu USD, giảm 58,5% so với cùng kỳ. Các nhà đầu tư nước ngoài đã đầu tư vào 17 ngành lĩnh vực, trong đó lĩnh vực công nghiệp chế biến, chế tạo dẫn đầu, với tổng vốn đầu tư đạt gần 5 tỷ USD, chiếm 49,6% tổng vốn đầu tư đăng ký.

Cơ hội cho những khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu thực: Thực tế, trên thị trường hiện nay, nhiều nhà đầu tư vẫn âm thầm tìm kiếm bất động sản ở các khu vực được thừa hưởng hệ thống công trình hạ tầng giao thông lớn, mật độ thấp, các dự án có tính pháp lý rõ ràng, được thiết kế theo tiêu chuẩn. Tuy giao dịch có chững hơn so với thời điểm trước dịch, nhưng nhiều nhà đầu tư vẫn mua vào, bán ra với biên độ lợi nhuận khá ổn định, ở giai đoạn thị trường khó khăn như hiện nay. Ở một khía cạnh nào đó, giai đoạn này, đang tạo cơ hội rất khả quan cho những người có nhu cầu thực, bởi, đầu tư trong thời điểm hiện nay sẽ có nhiều sự lựa chọn ưng ý, ít cạnh tranh và có khả năng nhận được những ưu đãi tốt từ các chủ đầu tư dự án. Những người có nhu cầu ở thực có cơ hội để mua được bất động sản với giá cả hợp lý và không sợ bị ảnh hưởng bởi giới đầu cơ, hay đầu tư lướt sóng. Hơn thế, dịch bệnh bùng phát lần này, cũng thể hiện rõ hơn tầm quan trọng của môi trường sống, điều kiện sống và không gian sống.

Thứ hai: Vũ khí chiến lược của Vimefulland khi tung ra thị trường căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa nhà chung cư cao tầng (HH3) The Jade Orchid

Căn hộ chung cư cao tầng đang là phân khúc bất động sản phổ biến, với nguồn cầu lớn nhất trên thị trường hiện tại, với phân khúc bất động sản này, hầu hết khách hàng đều ưa chuộng những sản phẩm có diện tích vừa phải, nhưng toạ lạc tại vị trí thuận tiện, chất lượng cơ sở hạ tầng, các tiện ích, cùng không gian sống, phải đảm bảo hiện đại và tiện nghi nhằm cân bằng công việc cho cuộc sống dễ dàng hơn.

The Jade Orchid và Helianthus Center Red River mang thương hiệu Vimefulland cơ hội cho nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu thực
Tòa nhà HH3, kèm theo mặt bằng tổng thể căn hộ 2 phòng ngủ điển hình 76m2 Dự án The Jade Orchid

Tòa chung cư cao tầng HH3, The Jade Orchid với tổng diện tích sàn xây dựng 20.575,7m2, cung cấp 249 căn hộ sang trọng phiên bản giới hạn, diện tích linh hoạt từ 67,8m2 - 76,1m2 - 80m2 và 87,7m2 với thiết kế 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, giá bán căn hộ trung bình dự kiến 38 triệu/m2 đã bao gồm thuế VAT, với tổng giá trị căn hộ dự kiến từ 2,5 tỷ - 2,7 tỷ - 2,9 tỷ - 3,1 tỷ. Đây loại hình căn hộ phổ thông được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất, phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ, hay những chuyên gia, người độc thân thành đạt. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi xét về nhu cầu sử dụng, tài chính, tiềm năng đầu tư, căn hộ hai phòng ngủ có rất nhiều lợi thế dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê. Xét về mặt cho thuê, những căn hộ loại này phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà từ người độc thân, chuyên gia nước ngoài, cho đến gia đình trẻ, bởi giá thuê không quá cao mà vẫn được tích hợp đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Xét về mặt đầu tư, sản phẩm này sẽ có nhiều ưu điểm như chi phí vốn ban đầu hợp lý, dễ cho thuê, tạo ra thu nhập đều đặn hàng tháng, đồng thời dễ dàng hơn trong giao dịch bán lại khi có nhu cầu.

Có thể nhận định thông qua những số liệu trên rằng, căn hộ có diện tích càng nhỏ, suất đầu tư càng thấp thì tối ưu hóa lợi nhuận tốt hơn đối với các căn hộ lớn có nhiều phòng ngủ. Hiện nay, thành phố Hà Nội có khoảng 50.000 cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn và số lượng dân nhập cư, cùng sinh viên ra trường hằng năm có nhu cầu ở lại thành phố làm việc ngày một tăng. Thực trạng này dẫn tới nhu cầu tìm kiếm nơi an cư lập nghiệp trên thực tế là rất lớn. Khi tìm kiếm, lựa chọn, khách hàng sẽ xem xét nhiều yếu tố, trong đó, yếu tố hướng của căn hộ hai phòng ngủ được tính bởi hướng cửa ra vào của căn hộ, theo thuyết phong thủy “Khai môn lập hướng” đều được hầu hết tập khách hàng này đặc biệt quan tâm. Bởi vì trong độ tuổi này, các khách hàng đều chú trọng đến việc phát triển tài chính, công danh, địa vị. Chính vì thế, hướng của căn hộ, có yếu tố ảnh hưởng đến sự thành đạt, giàu có là vô cùng quan trọng. Hơn thế, thiết kế căn hộ gây ấn tượng bởi hệ thống ban công mở, cửa sổ cao, rộng đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, đáp ứng nhu cầu mua để “an cư lạc nghiệp” cho những gia đình trẻ, có tuổi đời từ 25-40 tuổi, mức thu nhập trung bình khá, đây là lực lượng lao động chính, có khả năng tự chủ tài chính, có nhu cầu cao về việc sở hữu căn hộ riêng cho bản thân hoặc gia đình của mình.

Sống tại căn hộ The Jade Orchid đồng nghĩa với việc mỗi cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu tiêu chuẩn, trong không gian sống mang đậm phong cách Pháp của một khu đô thị The Jade Orchid mang thương hiệu Vimefulland. Mặc dù được bố trí 11 căn hộ trên một sàn, tuy nhiên, khu thang máy của tòa nhà được bố trí 4 cụm thang trong đó, 2 thang chở khách, 1 thang PCCC và 1 thang lớn chở hàng mang thương hiệu Schindler của Thụy Sỹ, đạt tốc độ 3m/s, giúp hệ thống giao thông đứng được đảm bảo thông suốt và sảnh hành lang được thiết kế rộng 1,8m, bố trí ở trung tâm của tòa nhà, thuận tiện kết nối tới từng căn hộ trong cùng tầng.

Thứ ba: Bể bơi 4 mùa ngoài trời tại The Jade Orchid thêm một lần nữa khẳng định giá trị khác biệt bởi thương hiệu Vimefulland.

Ngày nay, khi xã hội càng phát triển, ngoài yếu tố giá cả, vị trí địa lý thì tiện ích và không gian sống cũng được xem là yếu tố chủ chốt quyết định giá trị nơi ở của mình. Khi khách hàng lựa chọn những căn hộ chung cư cao tầng có không gian mở, cảnh quan xanh, bể bơi, sẽ là giải pháp hiệu quả nhất đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và hưởng thụ cho gia đình bạn. Hàng loạt các chung cư tại Việt Nam đang hướng tới xu hướng tiện nghi, trong đó, tiện ích bể bơi là động thái không thể thiếu để thu hút khách hàng, tuy nhiên, không phải mọi bể bơi đều có các tính năng giống nhau.

The Jade Orchid và Helianthus Center Red River mang thương hiệu Vimefulland cơ hội cho nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu thực

Ngày nay, khi xã hội càng phát triển, ngoài yếu tố giá cả, vị trí địa lý thì tiện ích và không gian sống cũng được xem là yếu tố chủ chốt quyết định giá trị nơi ở của mình. Khi khách hàng lựa chọn những căn hộ chung cư cao tầng có không gian mở, cảnh quan xanh, bể bơi, sẽ là giải pháp hiệu quả nhất đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và hưởng thụ cho gia đình bạn. Hàng loạt các chung cư tại Việt Nam đang hướng tới xu hướng tiện nghi, trong đó, tiện ích bể bơi là động thái không thể thiếu để thu hút khách hàng, tuy nhiên, không phải mọi bể bơi đều có các tính năng giống nhau. Bởi lẽ, bể bơi tại các tòa nhà chung cư cao tầng có nhiệt độ nước rất lạnh so với nhiệt độ môi trường kể cả mùa hè. Sự chênh lệch nhiệt độ giữa nước trong bể bơi và không khí xung quanh dẫn đến nguy cơ nhiễm lạnh cho khách hàng, đặc biệt là cư dân nhí trong và sau khi sử dụng dịch vụ. Theo ghi nhận của Vimefulland, vào mùa xuân và mùa thu, nhiệt độ nước trong các bể bơi ngoài trời chỉ đạt mức trung bình 20 độ C, bể bơi thường xuyên đóng cửa vì không có người sử dụng, vào buổi sáng mùa hè trước 11g00 sáng nhiệt độ nước trong bể bơi cũng chỉ đạt ngưỡng < 25 độ C, trong khi nhiệt độ không khí xung quanh có thể lên đến 35 độ C. Sự chênh lệch nhiệt độ quá lớn này làm cho khách hàng cảm giác lạnh buốt khi bắt đầu xuống bể bơi.

Nắm bắt được nhu cầu tâm lý khách hàng, được tư vấn đầy đủ về công nghệ, The Jade Orchid chính thức ra mắt bể bơi 4 mùa ngoài trời, nằm tại vị trí thuận lợi về giao thông, khi được bố trí tại ngay trong nội khu sân vườn của cụm Chung cư cao tầng HH1, HH2, HH3. Các cư dân dễ dàng tiếp cận để sử dụng dịch vụ, khi chỉ một bước chân ra khu vườn, cư dân có thể thà mình trong làn nước trong mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông. Với diện tích 500m2, trong đó, bể bơi người lớn diện tích 116m2 được bố trí vuông vắn, vừa hài hòa với hình khối công trình, vừa tạo ra các đường bơi dài và hiệu quả nhất. Bể bơi của cư dân nhí 40m2 bố trí ngay tại vị trí dễ quan sát và gần khu thay đồ, thuận tiện cho việc giám sát an toàn cho các bé. Sân tắm nắng 254m2 bố trí dọc đường bơi, đủ không gian để các gia đình vừa nằm, tắm thư giãn, vừa trông trẻ bơi lội và khu thay đồ 60m2 kết hợp với phòng tắm, phòng vệ sinh rộng rãi, nằm bên trong nội khu của bể bơi, đảm bảo không bị chênh lệnh nhiệt độ khi lên thay đồ vào mùa đông giá lạnh. Hơn thế, bể bơi 4 mùa được lắp thêm thiết bị gia nhiệt chuyên dụng để làm nước ấm vào mùa đông, giúp người bơi lội cảm thấy dễ chịu và được trang bị hệ thống các thiết bị lọc bể bơi hiện đại, tiên tiến mang đến nguồn nước sạch sẽ và tạo ra cơ chế dòng chảy tuần hoàn massage cơ thể người bơi dưới nước.

Đặc biệt hơn, một lần nữa kiến trúc sư đến từ nước Pháp bằng những nét vẽ của mình, thiết kế lên một bể bơi 4 mùa ngoài trời vô cùng độc đáo, với các diện kính lấy sáng tối đa vào mùa hè, đảm bảo nhiệt vào mùa đông và mang dáng vẻ kiến trúc cổ điển Pháp, rất hài hòa và đồng điệu với kiến trúc sang trọng của tòa nhà chung cư cao tầng. Toàn bộ hệ xương thép sơn đen tĩnh điện, đảm bảo khả năng chịu lực tốt, kết hợp với hệ kính cường lực chắc chắn, mang lại cảm giác an toàn, như bước vào một ngôi nhà kính cổ điển nước Pháp ngay chính khu vườn của The Jade Orchid. Hơn thế, tô điểm xung quanh bể bơi là những hàng cây sao đen xanh bóng mát, xen lẫn hoa kèn hồng có màu sắc sặc sỡ, có màu hồng phấn tươi mới. Khi cây hoa nở rực cả cây, đan xen với những chiếc lá xanh mướt sẽ làm điểm nhấn cho bể bơi trở nên sinh động, đẹp lộng lẫy và tươi sáng.

Thứ tư: The Jade Orchid chính thức ra mắt 104 căn biệt thự nhà phố, cho hai phong cách kiến trúc mới lạ, độc đáo, nhằm đa dạng hóa sản phẩm dành cho khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn.

The Jade Orchid và Helianthus Center Red River mang thương hiệu Vimefulland cơ hội cho nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu thực
Phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điền 2 mẫu nhà phố The Jade Orchid

Biệt thự nhà phố The Jade Orchid mang thương hiệu Vimefulland, mặc dù không mới trên thị trường bất động sản, thế nhưng biệt thự nhà phố gắn liền với thói quen tiêu dùng, tâm lý thích sở hữu đất đai của người Việt và được định hình từ hai xu hướng phát triển. Thứ nhất, là vị trí chiến lược, tọa lạc trên trục giao thông huyết mạch, các tuyến đường liên khu vực 21,5m – 30m - 60m của thành phố Hà Nội và các tuyến đường nội khu dự án có mặt cắt 11,5m - 15,5m -17,5m nơi đông đúc dân cư, giao thương thuận lợi, tạo ra sự đồng nhất giữa các lô đất, được quy hoạch khéo léo, đan xen giữa các khu nhà phố là khu vườn hồng với không gian thoáng đãng và hưởng trọn gió mát hướng Đông Nam từ Công viên Hòa Bình. Thứ hai, có phần thịnh hành hơn, là mô hình nhà phố nằm trong quần thể đô thị phức hợp, The Jade Orchid được quy hoạch bài bản, mật độ dân cư lớn. Chính số lượng giới hạn và địa thế vàng tại vùng lõi trung tâm, khiến cho sản phẩm biệt thự nhà phố The Jade Orchid, luôn được các nhà đầu tư nhắm chọn ngay từ khi dự án mới được tung ra thị trường. Đây cũng là ưu thế khác biệt tuyệt đối, khiến những sản phẩm biệt thự nhà phố The Jade Orchid không cùng hệ quy chiếu với bất kỳ sản phẩm bất động sản nào và đang trên đà phát triển tại nhiều khu vực vệ tinh của thành phố Hà Nội.

Thật vậy, The Jade Orchid được ví như khúc hòa tấu du dương giữa cổ điển và tân cổ điển, sang trọng, tinh tế trong từng đường nét, xứng tầm là một dự án cao cấp dành cho giới trí thức trẻ ngày nay. Đặc điểm nổi bật của phong cách kiến trúc là những hệ thống cột trụ tại tầng trệt của ngôi nhà, các trụ cột đều được ốp những phù điêu hoa văn, chạm trổ điêu khắc cầu kỳ, tỉ mỉ với những đường vân nổi sắc nét. Phía bên ngoài của ngôi biệt thự, đều được sơn màu trắng hoặc màu kem trẻ trung, trang nhã, phối hợp hài hoà với các chi tiết trang trí cầu kỳ trên các vòm mái đá Mansard hay trụ đèn chiếu sáng. Bao quanh bên ngoài căn biệt thự là không gian xanh rộng lớn, với những vườn hoa rực rỡ điểm xuyết làm tăng sức sống, cùng với sự nên thơ của mỗi ngôi nhà. Bởi lẽ, The Jade Orchid là một trong những dự án hiếm hoi ở thủ đô Hà Nội hiện nay, tích hợp đa dạng các loại hình đầu tư cho khách hàng và nhà đầu tư. Chủ đầu tư vẫn đang không ngừng nỗ lực cùng với các cộng sự của mình để đem tới một The Jade Orchid hoàn hảo nhất, chinh phục mọi khách hàng ngay từ giây phút đầu tiên được “mục sở thị” tại The Jade Orchid. The Jade Orchid hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tương lai những cảm xúc thăng hoa, thư giãn nhất, trái ngược với lối sống xô bồ, tấp nập, khói bụi bên ngoài, cư dân sẽ được tận hưởng vẻ bình yên, trong lành, thư thái với vẻ đẹp sinh thái, gần gũi thiên nhiên, nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng.

Với tính chất “song lợi” của loại hình nhà phố, khách hàng có thể cho thuê mặt bằng kinh doanh hoặc tự kinh doanh, hay làm văn phòng đại diện để tận dụng được hết không gian trống chưa sử dụng, cũng như có thêm một nguồn thu nhập. Không giống như những căn hộ có thể bị xuống cấp, mất giá; hay shop house, shop villa có thời hạn kinh doanh chỉ với 50 năm, biệt thự nhà phố sẽ là khối tài sản bền vững theo năm tháng, không bị mất giá, mà thậm chí còn sinh lời hơn hẳn. Nếu tính theo giá thị trường, việc khai thác biệt thự cho thuê sẽ giúp cư dân thu về lợi nhuận từ 10 -12 %/năm.

Thứ năm: Vũ khí chiến lược của Vimefulland khi tung ra thị trường là đem đến nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn tại The Jade Orchid và Helianthus Center Red River

Bên cạnh những ưu thế về thiết kế kiến trúc, giá cả, tiện ích cảnh quan….“vũ khí chiến lược” của Vimefulland khi tung ra thị trường căn hộ chung cư cao tầng 2 phòng ngủ, biệt thự nhà phố tại The Jade Orchid và Helianthus Center Red River trong giai đoạn “giông bão” này, là rất nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm nhà ở mang thương hiệu Vimefulland. Khách hàng có thể được nhận các quyền lợi vô cùng tuyệt vời, như:

The Jade Orchid và Helianthus Center Red River mang thương hiệu Vimefulland cơ hội cho nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu thực
Hai mẫu biệt thự lâu đài và biệt thự nhà phố dự án Helianthus Center Red River

Tặng Bộ thuốc bổ (10 hộp Vimeflex và 20 hộp Lintenfort) trị giá 7.000.000 đồng;

Tặng voucher mua sắm thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, hàng tiêu dùng mẹ và bé trị giá 40.000.000 đồng tại Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex tại tầng 1, tòa nhà CT3 Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Tặng gói khám sức khỏe định kỳ trong 10 năm (1 năm khám 2 lần) trị giá 40.000.000 đồng tại Hệ thống Phòng khám đa khoa vệ tinh –CNC thuộc Trung tâm điều trị theo yêu cầu Công nghệ cao của Bệnh viện phổi Trung Ương Khám tổng quát (nội, mắt, TMH, RHM, da liễu, tư vấn), Xét nghiệm đường huyết, Xét nghiệm mỡ máu (Triglycerid, Cholesterol, LDL-Cho, HDL-Cho) Xét nghiệm chức năng thận (Creatinin), Xét nghiệm chức năng gan (GOT, GPT), Siêu âm ổ bụng và dịch vụ kiểm tra sức khỏe chuyên sâu: Sàng lọc ung thư sớm (Chọn 1 trong các xét nghiệm dưới) Siêu âm 3D phát hiện sớm ung thư vú/Sàng lọc ung thư sớm đường tiêu hóa (Xét nghiệm tìm hồng cầu trong phân bằng phương pháp miễn dịch, CEA, CA 19-9); Hoặc xét nghiệm chẩn đoán ung thư phần phụ (Cổ tử cung, buồng trứng, vú), Hoặc thăm dò đánh giá chức năng tim (Siêu âm tim, điện tâm đồ)

Ưu đãi miễn phí dịch vụ quản lý nhà ở, khách hàng mua Biệt thự lâu đài, biệt thự lâu đài phố, biệt thự nhà phố, căn hộ chung cư cao tầng, đều được miễn phí dịch vụ quản lý nhà ở cho hai năm đầu tiên tính từ thời điểm Chủ đầu tư bàn giao nhà cho khách hàng.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua nhà tại The Jade Orchid Orchid, nếu có nhu cầu vay vốn ngân hàng, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị nhà ở, 65% giá trị còn lại được Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho 12 tháng kể từ ngày giải ngân tại Ngân hàng BIDV hoặc ngân hàng Vietcombank. Trường hợp khách hàng thanh toán sớm 95% Giá trị ngôi nhà ở bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu lên tới 4,0%.

Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua nhà tại Helianthus Center Red River thanh toán theo tiến độ thông thường bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu 3% trên tổng giá trị căn nhà. Trường hợp khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn nhà, 65% giá trị còn lại được Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho 18 tháng, kể từ ngày giải ngân tại Ngân hàng BIDV hoặc ngân hàng Vietcombank. Trường hợp khách hàng thanh toán sớm 95% - 70% - 50% giá trị căn nhà bằng vốn tự có, sẽ được chiết khấu lần lượt 7% - 4,5% - 3,7%.

Ưu đãi hấp dẫn tặng quà tri ân đối với Khách hàng mua Biệt thự nhà phố tại The Jade Orchid Orchid và Helianthus Center Red River từ căn thứ 2 trở lên, tặng 01 xe Honda SH Mode trị giá 65 triệu đồng.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng ô tô cho nhóm khách hàng sở hữu các dự án: 30 căn thấp tầng Dự án Cổ Dương tính từ khi mở bán dự án 01 xe Mercedes Benz C180 AMG 2021 trị giá 1,4 tỷ; 25 căn thấp tầng Dự án Cổ Nhuế tính từ ngày 01/04/2021 bốc thăm 01 xe Mercedes – Benz GLC 200 trị giá 1,9 tỷ; 249 căn hộ cao tầng toà HH3 dự án Cổ Nhuế 01 xe Mazda 3 Sedan trị giá 600 triệu.

Theo quan sát của Vimefulland trong 10 năm trở lại đây, hầu như không có danh mục đầu tư nào đem lại lợi nhuận cao và an toàn như bất động sản. Với giá nhà, giá đất tăng 2-5 lần kể từ năm 2012 đến nay, nếu tiết kiệm đủ để mua nhà sẽ trở nên rất khó khăn, trong khi nếu tận dụng đòn bẩy tài chính hợp lý sẽ vừa giảm gánh nặng vốn đầu tư, vừa đem lại lợi nhuận hấp dẫn khi giá bất động sản tăng.

Thật vậy, khi ta thức giấc giữa những âm thanh trong trẻo, véo von của tiếng chim hót từ công viên Hòa Bình, những cơn gió mát lành từ con sông Hồng mang lại, cùng với hương thơm thoang thoảng của những vườn hồng lan tỏa khắp không gian ngôi nhà. Nhẹ bước xuống quảng trường nước, thưởng thức một ly Capuchino nóng chào buổi sáng, ngắm nhìn những nhộn nhịp từ tuyến đường dạo bộ và bắt đầu ngày mới của mình. Không chút bận lòng nào khi bạn biết, con trẻ đi bộ an toàn tới ngôi trường trung học cơ sở công lập đạt chuẩn Quốc gia của quận Bắc Từ Liêm, mà chúng vẫn háo hức mỗi ngày. Bố mẹ luôn vui, vì có những người láng giềng thân thiện trò truyện tại khu vườn dạo bộ. Đặc biệt hơn, khi chiều xuống là lúc những mệt mỏi tan biến khi bạn dạo bước thư giãn trong công viên Hòa Bình, mà như đang lạc mình vào một hệ sinh thái xanh mượt, tươi mát ngay giữa lòng Hà Nội hay thả hồn bồng bềnh giữa bể bơi bốn mùa ngoài trời, luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc mỗi ngày, đó là cuộc sống của cư dân tương lai tại The Jade Orchid mang thương hiệu Vimefulland.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động