Thứ bảy 04/05/2024 22:46

Thầy Park triệu tập Văn Lâm trở lại đội tuyển Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung thủ thành Đặng Văn Lâm.
Văn Lâm được triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam.
Văn Lâm được triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn đặt niềm tin vào thủ thành sinh năm 1992 dù trong suốt quãng thời gian qua, Văn Lâm không được thi đấu nhiều tại Nhật Bản trong màu áo của Cezero Osaka.

Cụ thể, Văn Lâm mới chỉ có được 2 trận bắt chính trong suốt 8 tháng thi đấu, trong đó, 1 ở cúp Hoàng đế Nhật Bản và 1 ở vòng bảng AFC Champions League 2021.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đã cử HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh theo sát, đánh giá phong độ của thủ thành sinh năm 1992 này trước khi đưa ra quyết định triệu tập anh.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, với quyết định triệu tập bổ sung Văn Lâm, thủ thành này sẽ được CLB Cezero Osaka trả về phục vụ đội tuyển quốc gia tại giai đoạn FIFA Days.

Theo kế hoạch, Đặng Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Saudi Arabia hội quân cùng các đồng đội, do phải sau ngày 28-8 mới được phép rời CLB.

Như vậy, Văn Lâm sẽ chỉ có 3 ngày để bắt nhịp trở lại và tập luyện cùng các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam trước khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ cho trận đấu gặp Saudi Arabia.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Saudi Arabia sẽ diễn ra vào ngày 2-9. Dự kiến ngày 27-8, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu này.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động