Thứ năm 25/04/2024 05:19

Thầy Park nói gì trước trận đấu với Oman

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong buổi họp báo trước trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Việt Nam và Oman, HLV trưởng Park Hang Seo đã có những chia sẻ với truyền thông về tình hình hiện tại của đội.
Thầy Park nói gì trước trận đấu với Oman

Theo đó, ở buổi họp báo vừa diễn ra chiều ngày 11-10, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về áp lực mà đội tuyển Việt Nam đang gặp phải.

"Hiện nay, tình hình của chúng tôi khá khó khăn để lấy điểm. Ở Việt Nam, khá nhiều chỉ trích, đặc biệt sau trận gặp Trung Quốc. Tôi sẵn sàng nhận những chỉ trích đó. Tuy nhiên, nếu chỉ trích hướng tới cầu thủ và trợ lý thì tôi thấy không thoả đáng. Tôi không đồng ý. Các cầu thủ đã làm tốt nhất nhiệm vụ của mình và hướng tới trận tiếp theo", HLV Park Hang Seo nhận định.

Bên cạnh đó, “thuyền trưởng” của đội tuyển Việt Nam bày tỏ khó khăn khi tập luyện tại Oman cũng như quyết tâm sẽ cùng toàn đội giành được những điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 này.

“Tôi cùng các cầu thủ hiện nay đều đang nỗ lực. Sân bãi tập luyện ở đây cũng được. Tuy nhiên, các sân tập của chúng tôi không có hàng rào và che chắn xung quanh. Chúng tôi tập chiến thuật sẽ không thuận lợi. Do chúng tôi là đội khách nên cũng không phàn nàn gì cả tuy nhiên nếu chúng tôi được tạo điều kiện tốt hơn, ví dụ là việc nhập cảnh mất tới 1,5 tiếng tại sân bay chẳng hạn. Chúng tôi mất nhiều thời gian cho việc này và toàn đội khá mệt mỏi", chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ.

Trận đấu giữa Oman và Việt Nam tại lượt trận thứ 4 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 23g00 (giờ Việt Nam) ngày 12-10 tại sân Sultan Qaboos (Muscat).

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động