Thứ sáu 26/04/2024 03:21

Thầy Park mong muốn U23 Việt Nam nhận được sự tin tưởng và động viên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những phát biểu trước trận mở màn vòng loại U23 châu Á 2022 sắp diễn ra của U23 Việt Nam.
Thầy Park mong muốn U23 Việt Nam nhận được sự tin tưởng và động viên

Theo đó, Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV trưởng Park Hang Seo cho biết mục tiêu của U23 Việt Nam là cố gắng giành chiến thắng trước 2 đối thủ cùng bảng.

Bên cạnh đó, thầy Park mong lứa U23 này sẽ nhận được sự tin tưởng và động viên từ người hâm mộ Việt Nam cho chặng đường sắp tới.

"Nhiều người so sánh U23 Việt Nam hiện tại với thế hệ Thường Châu. Tôi luôn cảm nhận được tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam cùng với những kỳ vọng dành cho bóng đá. Các cầu thủ lẫn ban huấn luyện chúng tôi đều cảm thấy một chút áp lực vì điều đó. Thế nhưng, đối với tôi, chúng ta thay vì so sánh với lứa cầu thủ trước thì hãy động viên đội U23 Việt nam hiện tại thi đấu đạt kết quả tốt nhất", chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ.

“Thuyền trưởng” của U23 Việt Nam cũng cho rằng lứa cầu thủ này hiện gồm những cầu thủ 22 tuổi nên chưa hoàn thiện và đang trong quá trình trưởng thành nên ban huấn luyện sẽ cố gắng hết sức để toàn đội phát triển tốt nhất.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng đưa ra những nhận định về hai đối thủ sắp tới của U23 Việt Nam là U23 Đài Loàn và U23 Myanmar.

"Thực ra với Đài Loan, chúng tôi đã cố gắng thu thập thông tin về đội bóng này ngay từ khi đội bắt đầu tập trung. Nhưng để có được thông tin về họ không dễ chút nào. Dường như họ không thi đấu nhiều. Theo thông tin tôi có được, họ có một số cầu thủ đã tham gia vòng loại World Cup, còn lại là sinh viên các trường đại học. Myanmar chúng tôi cũng chưa có nhiều thông tin. Nhưng vào ngày 30-10 này, đội Myanmar sẽ thi đấu với Đài Loan. Chúng tôi dự kiến sẽ theo dõi trận đấu đó để chuẩn bị cho các phương án. Tôi nghĩ đó không phải vấn đề lớn", thầy Park cho biết.

Trận đấu mở màn vòng loại U23 châu Á 2022 của U23 Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu với U23 Đài Loan diễn ra vào lúc 17g00 ngày 27-10.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động