Thứ sáu 29/03/2024 00:20

Thất bại thảm hại, Leicester nguy cơ bật khỏi top 4

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với thất bại 2-4 trước Newcastle ngay trên sân nhà King Power, Leicester City lại tỏ ra hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa và đứng trước nguy cơ bật khỏi top 4.
Thất bại thảm hại, Leicester nguy cơ bật khỏi top 4

Leicester City đang thể hiện một phong độ đáng thất vọng trong thời gian qua khi mà họ chỉ có được 1 điểm ở vòng đấu trước dù chơi hơn người trong suốt 80 phút trước Southampton.

Bước vào trận đấu trên sân nhà đón tiếp Newcastle, “Bầy cáo” đặt quyết tâm lớn để giành trọn 3 điểm qua đó tiếp tục bám đuổi vị trí thứ 2 của Man United.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại hoàn toàn khác ở trận đấu này khi mà đội khách Newcastle mới là những người chơi lấn lướt hơn.

Phút 16, nhận đường chuyền thuận lợi của Callum Wilson những Saint-Maximin lại không thể thắng được thủ môn Kasper Schmeichel từ khoảng cách rất gần.

Đến phút 22, cuối cùng đội khách cũng có bàn thắng mở tỷ số. Từ sai lầm khi khống chế bóng của trung vệ Caglar Soyuncu, Joe Willock cướp bóng rồi dứt điểm chéo góc không cho Schmeichel một cơ hội cản phá.

Nhận bàn thua sớm, Leicester càng chơi lúng túng hơn, họ liên tiếp để các cầu thủ đội khách bắn phá khung thành.

Thất bại thảm hại, Leicester nguy cơ bật khỏi top 4

Tới phút 34, Newcastle có bàn nhân đôi cách biệt. Từ quả phạt góc của Matt Ritchie, Paul Dummett tì đè rồi đánh đầu hạ gục Schmeichel. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, Leicester tăng tốc đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên khi mà chưa thể tìm đường vào khung thành của Newcastle thì họ đã phải nhận thêm bàn thua.

Phút 64, Ricardo Pereira để mất bóng, Ritchie ngay lập tức tung ra đường chuyền lên phía trên. Lần này, Timothy Castagne mắc sai lầm với pha phá bóng như kiến tạo để Wilson băng xuống, vượt qua cả thủ môn Schmeichel rồi đưa bóng vào lưới trống, nâng tỉ số lên 3-0 cho Newcastle.

Đến phút 73, vẫn là sai lầm của hàng thủ, lần này là Fofana trao cơ hội cho Wilson tung ra liên tiếp 2 cú dứt điểm để nâng tỷ số lên thành 4-0.

Mãi đến phút 80, Leicester mới có bàn thắng đầu tiên. Sau tình huống đưa bóng vào của Luke Thomas, Vardy kiến tạo để Marc Albrighton vuốt bóng đẳng cấp, rút ngắn tỷ số xuống 1-4.

Đến phút 87, Iheanacho gỡ thêm 1 bàn với cú ra chân rất kín. Dù vậy, đó cũng là tất cả những gì “Bầy cáo” làm được trên sân nhà King Power.

Chung cuộc, Leicester nhận thất bại 2-4 trước Newcastle qua đó dậm chân tại vị trí thứ 3 nhưng 3 trận đấu cuối họ sẽ phải đối đầu với lần lượt là Man Utd, Chelsea và Tottenham, nguy cơ bật khỏi top 4 là rất cao.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động