Thứ bảy 20/04/2024 18:49

Thất bại tại bán kết, Djokovic vỡ mộng Golden Slam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù đã vươn lên dẫn trước nhưng sau đó Nole đã để cho Zverev thắng ngược trong 2 set sau qua đó nhận thất bại chung cuộc 1-2 tại bán kết đơn nam môn quần vợt Olympic Tokyo qua đó chấm dứt giấc mơ Golden Slam.
Thất bại tại bán kết, Djokovic vỡ mộng Golden Slam
Nole lỡ hẹn với tấm huy chương Vàng Olympic.

Bước vào bán kết đơn nam môn quần vợt tại Olympic với phong độ hủy diệt ở những vòng đấu trước, Novak Djokovic vô cùng tự tin sẽ có kết quả tốt trước Alexander Zverev để tiến gần hơn tới tấm huy chương Vàng Olympic và hoàn thành "Golden Slam" (4 danh hiệu Grand Slam và HCV Olympic trong 1 năm) trong năm nay.

Với quyết tâm rất lớn, Nole khởi đầu như mơ trong set 1 khi hoàn toàn áp đảo tay vợt người Đức. Tay vợt số 1 thế giới giành liên tiếp 2 break ở game 4 và 6 qua đó kết thúc set với chiến thắng 6-1.

Sang đến set 2, mọi chuyện dường như đảo chiều khi mà Zverev càng chơi càng hay trong khi Nole xử lý lỗi liên tục. Tay vợt người Đức tận dụng rất tốt cơ hội của mình để thắng liên tiếp 4 game qua đó giành chiến thắng 6-3.

Bước vào set 3 quyết định, với lối chơi bền bỉ và vô cùng lì lợm của mình, Zverev đã khiến cho Nole tỏ ra lúng túng và thường xuyên mắc lỗi đánh bóng hỏng. Đây là game đấu tệ nhất của Djokovic trong nhiều năm và thua chóng vánh với tỷ số 1-6.

Chung cuộc, Nole thua ngược 1-2 và nói lời chia tay với HCV đơn nam Olympic 2020. Trong khi đó, Zverev sẽ tranh HCV với tay vợt người Nga - Karen Khachanov.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động