Chủ nhật 19/05/2024 06:36

Thanh Hải đăng quang “Vua đầu bếp nhí 2016”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) – Top 4 “Vua đầu bếp nhí” mùa đầu tiên bao gồm Bảo Anh, Minh Anh, Đức Hải, Thanh Hải, đều là những thí sinh được đánh giá có đam mê, sáng tạo, kỹ thuật nấu nướng tốt. Cuối cùng, Thanh Hải và Đức Hải chiến thắng hai thí sinh còn lại và tiếp tục tranh ngôi vị quán quân.

Thanh Hải mang đến món khai vị gan ngỗng áp chảo, món chính là cá hồi áp chảo sốt kem bưởi, món tráng miệng là bánh pana cotta sốt chanh dây. Đức Hải có món khai vị là súp kem măng tay, sò điệp áp chảo với bánh mì lạt, món chính là bò bít tết cuộn thịt xông khói, món tráng miệng có bánh CremCreme Brulee.

nh vua đầu bếp
Top 4 chung kết Vua đầu bếp 2016

Sau khi cân nhắc, ban giám khảo quyết định chọn Thanh Hải là quán quân “Vua đầu bếp nhí 2016”, giành giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Thanh Hải năm nay 13 tuổi là học sinh trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến, TP HCM. Em cho biết mình thường xuyên vào bếp vì đam mê nấu ăn.

nh vua đầu bếp 2
Thanh Hải giành giải quán quân Vua đầu bếp 2016

Trên Fanpage chương trình, ngay khi tên Thanh Hải được thông tin là người chiến thắng, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến đầu bếp nhí này. Họ cũng không quên an ủi Đức Hải, cho rằng em cũng rất giỏi nhưng thiếu chút may mắn để chiến thắng. Đây cũng được xem là kết quả xứng đáng cho các thí sinh năm nay.

Hồng Giang / PL&XH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động