Thứ hai 20/05/2024 02:54

Thắng tối thiểu, Brazil vào chung kết Copa America

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền vệ Lucas Paqueta đã giúp Brazil đánh bại Peru với tỷ số 1-0 qua đó bước vào trận chung kết Copa America 2021.

So với trận thắng Chile ở tứ kết, Brazil có 2 sự thay đổi trong trận đấu với Peru khi Paqueta và Everton vào sân từ đầu thay Firmino và Jesus.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Brazil đẩy cao đội hình chơi tấn công và áp đặt thế trận trước Peru giống như trận đấu ở vòng bảng.

Ngay phút thứ 8, Brazil đã có cơ hội mở tỷ số khi Richarlison thoát xuống cực nhanh trước khi trả ngược lại cho Neymar. Tuy nhiên, cú sút sau đó của Neymar lại đi không chính xác do hậu vệ Peru cố gắng ngăn chặn.

Thắng tối thiểu, Brazil vào chung kết Copa America

Phút 19, từ đường căng ngang tầm thấp của Paqueta, lần lượt Neymar rồi Richarlison đều không thể đánh bại được thủ thành Gallese.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi thì đến phút 36, Brazil cuối cùng cũng có bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Từ cánh trái, Neymar đi bóng khéo léo giữa 3 cầu thủ Peru trước khi căng ngang cho Lucas Paqueta đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỷ số cho Brazil. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Ricardo Gareca tung García và Lopez vào sân thay Ramos và Trauco, đồng thời chỉ đạo học trò dồn toàn lực tấn công. Sự thay đổi và mạo hiểm của La Bicolor giúp họ tạo nên thế trận rất tốt trước đội bóng xứ sở Samba.

Tuy nhiên, những nỗ lực của Peru lại không thành công khi những cơ hôi ngon ăn của họ đều bị thủ thành Ederson xuất sắc cản phá.

Chung cuộc, Brazil đánh bại Peru với tỉ số 1-0 nhờ pha ghi bàn duy nhất của Lucas Paqueta. Vượt qua Peru, Selecao lần thứ 2 liên tiếp giành vé chơi trận chung kết Copa America.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động