Thứ bảy 20/04/2024 00:59

Thắng nhẹ nhàng, Man City chính thức có được ngôi đầu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Watford, đoàn quân của Pep Guardiola chính thức vươn lên giành ngôi đầu Premier League sau vòng 14.
Thắng nhẹ nhàng, Man City chính thức có được ngôi đầu
Man City chính thức vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Bước vào chuyến làm khách trước Watford, Man City đón chào sự trở lại của hàng loạt các trụ cột như Walker, Gundogan, Grealish, Foden và Laporte trong đội hình.

Sức mạnh vượt trội đã được đội khách thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ mất 4 phút Man City đã có được bàn mở tỷ số. Phil Foden có đường chuyền như đặt từ cánh trái để Raheem Sterling dễ dàng đánh đầu cận thành mở tỉ số trận đấu.

Sau đó, thế trận áp đảo được đội khách tạo ra về phía khung thành của Watford với 13 cú dứt điểm, trong đó có 8 cú dứt điểm trúng đích và thời gian kiểm soát bóng lên tới 80% trong hiệp 1.

Man City có bàn thắng thứ 2 ở phút 31 do công của Bernardo Silva dứt điểm thành công sau pha phản công chớp nhoáng.

Ở hiệp đấu thứ 2, Man City vẫn kiểm soát gần như hoàn toàn trận đấu với tỉ lệ cầm bóng lên tới 74%. Watford không thể đẩy cao đội hình mà thường xuyên phải đối mặt các tình huống hãm thành nguy hiểm của Man City.

Đến phút 63, Man City có được bàn thắng thứ 3, lần này tiếp tục là cái tên Bernardo Silva lập công sau pha đi bóng và cú đặt lòng hiểm hóc.

Đến phút 74, đội chủ nhà có bàn thắng danh dự sau 2 tình huống dứt điểm liên tiếp của Cucho Hernandez, tỷ số là 1-3 cho Watford.

Chung cuộc, Man City giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 và chính thức vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League lần đầu tiên ở mùa giải này. Thầy trò Pep Guardiola hiện có 35 điểm, hơn 1 điểm so với Liverpool và 2 điểm so với Chelsea.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động