Thứ sáu 19/04/2024 10:59

Thắng áp đảo trước Tottenham, Chelsea vững vàng ngôi đầu Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn quân của Thomas Tuchel tiếp tục thể hiện bản lĩnh của mình khi đánh bại Tottenham ngay trên sân khách với tỷ số 3-0.
Thắng áp đảo trước Tottenham, Chelsea vững vàng ngôi đầu Premier League

Bước vào trận đấu này, Chelsea có 3 sự thay đổi so với trận thắng Zenit khi thủ thành Kepa, Silva và Havertz ra sân ngay từ đầu.

Vơi Tottenham, họ đón chào sự trở lại của hàng loạt những cầu thủ chủ chốt như Son, Romero và Lo Celso.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội chủ động nhập cuộc nhanh và chơi tấn công. Thế trận đôi công hấp dẫn được cả hai đội trình diễn.

Chelsea là đội có cơ hội đầu tiên ở phút 11 khi Havertz nhận đường chuyền bằng đầu của Azpilicueta, tuy nhiên tiền vệ người Đức lại volley hụt.

Đến phút 33, đội chủ nhà có câu trả lời từ cú chọc khe xé toang hàng thủ đối phương của Lo Celso, Son đã có cơ hội đối mặt với Kepa.

Đáng tiếc là cầu thủ người Hàn Quốc không đủ tốc độ và sức rướn để đánh bại thủ môn đối phương. Đây cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng ở 45 phút thi đấu đầu tiên.

Thắng áp đảo trước Tottenham, Chelsea vững vàng ngôi đầu Premier League

Ngay đầu hiệp 2, Kante vào sân thay cho Mason Mount, Chelsea với sự xuất hiện của tiền vệ người Pháp đã gần như làm chủ hoàn toàn tuyến giữa.

Phút 49, 2 phút sau khi xuất sắc cản phá cú volley cận thành nguy hiểm của Alonso, thủ môn người Pháp đã lần đầu tiên phải vào lưới nhặt bóng. Từ cú đá phạt góc của Alonso, Thiago Silva bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỉ số.

Phút 57, 5 phút sau khi Dier có pha cứu thua ngay trên vạch vôi, Tottenham tiếp tục thủng lưới lần thứ hai. Xuất phát từ 1 tình huống phản công sau khi Lo Celso để mất bóng, Kante tung ra cú sút xa không nguy hiểm. Tuy nhiên, cú đá của tiền vệ người Pháp đã đập người Dier đổi hướng, đưa bóng trúng cột dọc rồi bay vào lưới.

Không còn gì để mất, đội chủ nhà dồn toàn bộ đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng khi mà chưa thể tìm đường vào khung thành của Kepa thì Tottenham tiếp tục phải trả giá.

Phút 90+2, Lloris lần thứ ba phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc của Rudiger, xuất phát từ pha kiến tạo của Timo Werner.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động